Lưu trữ cho từ khóa: thương hiệu

Hãy khôn khéo như các bà mẹ!

Nếu có một “tạo vật” nào đó là biểu tượng cho sự khôn khéo, hẳn phải là phụ nữ – những người mẹ đang đứng trước nhiều quyết định mua sắm lớn bé trong nhà. Từ sự va chạm với đủ loại hàng hóa qua các kênh truyền thông đến việc thực tế lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm trong gia đình và quan trọng nhất là sữa cho con, đã cho các chị em quá nhiều kinh nghiệm mua sắm. PGS.TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn cho rằng: “Không có khóa đào tạo kỹ năng sống nào thực tiễn như ‘tháp tùng’ một bà mẹ khôn khéo đi chợ!”.

Các bà mẹ ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho con (Ảnh Trần Huy)

Sức hấp dẫn từ những thông điệp “lung linh”

Sự cởi mở trong tiêu dùng đã mở ra nhiều cơ hội cho những thương hiệu mới, nhất là với mặt hàng thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ. Với hơn 30 công ty cung cấp gần 50 nhãn hàng dinh dưỡng khác nhau đã cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, việc một số nhà sản xuất tự “thổi” chất lượng sản phẩm của mình thành “nhất thị trường”, với các chiêu thức trình bày sản phẩm, cung cấp thông tin không chính xác trên nhãn mác, dẫn đến chất lượng hàng hóa không đúng với thực tế đã gây nhiều bức xúc cho người tiêu dùng. Chưa bao giờ sự sáng suốt khi chọn lựa hàng hóa của người tiêu dùng lại cần thiết như hiện nay, bởi đứng trước rất nhiều sản phẩm được thiết kế đẹp, được nhà sản xuất tự tung hô “hoành tráng”, người tiêu dùng rất dễ bị lung lạc, chọn lựa sai lầm.

Đặc biệt, sản phẩm sữa mới thường tự công nhân là đảm báo chất lượng và quy trình sản xuất an toàn thực phầm, sử dụng nhiều mỹ từ với mục đích đánh vào mong muốn của các bậc làm cha mẹ đối với sức khỏe của con. Cứ thế, những thông điệp này đi vào lòng người trong khi chất lượng một nơi, thông tin về sản phẩm một nẻo.

Chính sự tự công nhận và tự giới thiệu quá sự thật của nhà sản xuất “đi sau nhưng muốn về trước” đã đưa người tiêu dùng lạc vào “mê hồn trận” – không biết sữa nào là sữa đúng chất lượng. Trong khi nhu cầu sử dụng thì luôn luôn cấp bách vì hầu như bà mẹ nào cũng muốn con được bổ sung thêm chất dinh dưỡng, cho con cao hơn, thông minh, khỏe mạnh hơn đúng như lợi ích của sữa mang lại. Là người bảo vệ gia đình, chăm lo cho con cái, các bà mẹ luôn muốn chọn những sản phẩm tốt nhất cho con, nên họ ngày càng chọn lựa kỹ hơn.

Khi các bà mẹ lên tiếng

“Làm mẹ, mình rất mừng khi thấy nhiều vụ chất lượng sữa không đảm bảo được phanh phui. Điều này giúp mình và các bà mẹ cẩn trọng hơn khi chọn lựa thực phẩm dinh dưỡng, nhất là sữa cho con. Không việc gì phải đưa ra quyết định vội vàng, mình rất cảnh giác với những ‘kẻ lạ mặt’ mới xuất hiện. Tham khảo ý kiến các bà mẹ khác, hỏi thăm hàng xóm là việc đầu tiên, nhưng cũng để tham khảo, sau đó mình sẽ tìm thông tin trên mạng về thương hiệu này, rồi mới quyết định mua”, chị Hương, quận 3, TP.HCM, chia sẻ kinh nghiệm mua sữa cho con.

Bà mẹ trẻ Uyên Phi ở quận 10 thì luôn theo tiêu chí “Không đem con ra làm chuột bạch để thử nghiệm các loại sữa mới ra”. Chị vẫn trung thành với loại sữa con đang uống tốt. Chị cho rằng sản phẩm sữa mới với những thông điệp đi kèm nghe thấy cũng tò mò muốn thử, nhưng không dám mạo hiểm với sức khỏe của con. Do đó, có chọn sản phẩm mới, chị cũng chỉ chọn sản phẩm của cùng một nhà sản xuất uy tín để an tầm về chất lượng.

Khôn khéo như các bà mẹ hiện đại

Theo PGS.TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn, đa số các bà mẹ có tâm lý trung thành với các hãng lớn, có tên tuổi lâu năm vì họ có quy trình quản lý chất lượng rõ ràng, minh bạch. Để đảm bảo sự tự tin khi chọn mua thực phẩm dinh dưỡng cho con, các bà mẹ không chỉ dựa vào kinh nghiệm, cảm tính mà nên nhìn vào bằng chứng khoa học. Các chuẩn chất lượng nghiêm ngặt được quốc tế công nhận của sản phẩm sẽ là một sự bảo đảm để các bà mẹ yên tâm mua sữa cho con.

Bên cạnh sự uy tín lâu năm của các thương hiệu thì yếu tố quan trọng khi lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc trẻ em chính là thành phần an toàn. Những sản phẩm được công nhận về lợi ích đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ thông qua các nghiên cứu lâm sàng luôn dược ưu tiên lựa chọn. Vì thế việc lựa chọn những sản phẩm có kiểm chứng khoa học, đạt các tiêu chuẩn của các tổ chức y tế, dinh dưỡng, thực phẩm có uy tín như CODEX (Uỷ ban Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế), EFSA (Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu) là hoàn toàn cần thiết.

Chị Minh, giáo viên trường mẫu giáo Hoa , q.11 chia sẻ: “Đúng là có kiến thức vẫn hơn, với kinh nghiệm nuôi dạy trẻ bao nhiêu năm, tôi nhận thấy việc lựa chọn sữa hay thực phẩm cho trẻ không khó. Chỉ cần hiểu con mình cần gì, trong giai đoạn nào rồi lựa chọn ở những nhãn hàng uy tín lâu năm trên thị trường là có thể thoát khỏi những ‘lời mời’ có cánh của những sản phẩm kém chất lượng. Khôn khéo khi chọn sữa cũng là một phần của bí quyết nuôi dạy con cái!”.

 
 

Chọn kem an toàn cho mùa hè

Không ít trường hợp học sinh bị ngộ độc hay đau bụng khi ăn phải kem kém chất lượng được bày bán trước cổng trường. Trong khi chưa thể khắc phục cũng như kiểm soát chặt chẽ tình trạng này thì cách tốt nhất là nhà trường cần phối hợp với các bậc phụ huynh hướng dẫn cho con em mình cách tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ bị ngộ độc.

Cảnh giác với kem kém chất lượng

Đã từ lâu, cộng đồng vẫn quen với khẩu hiệu “Cổng trường em sạch đẹp – an toàn” được treo trước các cổng trường mẫu giáo hay tiểu học. Tuy vậy, tình trạng bày bán la liệt các gánh hàng rong hay kem dạo trước các cổng trường vẫn diễn ra hàng ngày, nhất là thời điểm mới vào đầu năm học như hiện nay. Người bán vẫn ngang nhiên bán, người mua vẫn mua mặc cho chất lượng trôi nổi ra sao. Cô Nguyễn Thị Cẩm Thanh Trà – hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Văn Kịp (q. Tân Bình, TP.HCM) cho biết, mặc dù nhà trường đã phối hợp với các ban ngành liên quan xử lý và nghiêm cấm hoạt động buôn bán hàng rong trước cổng trường nhưng không mấy hiệu quả. Nguyên nhân vẫn xuất phát từ thói quen ăn quà vặt của học sinh và nhu cầu mưu sinh của người buôn bán. Rất nhiều phụ huynh vì chiều con nên cũng “tát nước theo mưa”. Ít ai biết được bên trong những cây kem xanh, đỏ “hấp dẫn” ấy là mầm mống gây bệnh, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con em mình. Chưa tính đến những chất phụ gia, phẩm màu bị cấm có trong các loại thực phẩm này.

Trong khi đó, theo PGS-TS Nguyễn Thị Lâm – phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Việt Nam, các bệnh đường tiêu hóa ở lứa tuổi học trò (như tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa,…) có liên quan chủ yếu đến các món ăn vặt ngoài đường, mà kem là một trong những món phổ biến nhất. Đó là chưa kể đến các vụ ngộ độc thực phẩm do ăn phải kem kém chất lượng.

Ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân

Trong khi chưa thể khắc phục triệt để được tình trạng này thì các trường học cần phối hợp với phụ huynh rèn luyện cho con em mình ý thức tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Cô Thanh Trà – hiệu trường trường Tiểu học Nguyễn Văn Kịp cho biết, trong thời gian tới nhà trường sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục các em học sinh về tác hại của việc ăn quà vặt không rõ nguồn gốc, lồng ghép nhắc nhở các em qua các tiết chào cờ đầu tuần, sinh hoạt chủ nhiệm… Đồng thời, nhà trường cũng sẽ khuyến khích các em mua hàng tại căn-tin trường. Vì nhà trường đã kí cam kết chỉ cho bán các loại hàng hóa có nhãn mác, thương hiệu rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phù hợp với túi tiền của phụ huynh, học sinh. Cụ thể, với những món ăn mà trẻ ưa là kem thì nhà trường khuyến khích mua những thương hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, nhà trường còn treo biển cấm buôn bán hàng rong trước cổng trường và sẽ cho đội bảo vệ chốt, chặn vào những giờ cao điểm để xử lý triệt để tình trạng này.

Anh Đỗ Hữu Sơn – hội phụ huynh học sinh trường Tiểu học Lê Văn Sỹ (q. Tân Bình, TPHCM) chia sẻ: “Trong buổi họp phụ huynh đầu năm học lần này chúng tôi sẽ đề xuất với nhà trường kiểm tra chất lượng hàng hóa được bán trong căn-tin trường và đưa ra biện pháp xử lý triệt để với những người buôn bán quanh cổng trường. Bên cạnh đó, với tư cách là phụ huynh, chúng tôi cũng giáo dục các cháu ở nhà nên tránh xa các thực phẩm không rõ nguồn gôc, sử dụng các sản phẩm có thương hiệu để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hơn.”

PGS-TS Nguyễn Thị Lâm – phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Việt Nam cho biết thêm: “Để bảo vệ mình trước tiên người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Với trẻ em, kem là món khoái khẩu nên phụ huynh càng phải quan tâm nhiều hơn. Có thể ngăn ngừa bằng cách mua sẵn các sản phẩm kem có uy tín như ở nhà hoặc giáo dục các em cách chọn loại kem nào an toàn cho mình. Có như vậy mới tránh được các vấn đề về ngộ độc thực phẩm cho các em.”

Sản phẩm Merino Cutie Bear (Ảnh do nhãn hàng Merino cung cấp)

Đại diện đơn vị sản xuất kem Merino cho biết để có được những kem đúng chất lượng, công ty KIDO đã phải đầu tư trang thiết bị sản xuất từ châu Âu đến con số triệu đô, thực hiện đúng các nguyên tắc sản xuất kem sạch đạt chuẩn ISO 22000:2005

Hội nghị khách hàng Vạn An 2013

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân mới, công ty TNHH Vạn An đã tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng năm 2013” với chủ đề: Hội nghị khách hàng 2013 và giới thiệu công thức dinh dưỡng HiPP Combiotic Organic hoàn toàn hữu cơ với bao bì mới lon thiếc.

Hội nghị diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự góp mặt của các khách hàng tiêu biểu và các nhà phân phối của miền Nam và miền Bắc.

(Ảnh do nhãn hàng HiPP cung cấp)

Hội nghị khách hàng 2013 chính là lời tri ân sâu sắc mà ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty gửi tới tất cả các khách hàng đã luôn sát cánh và đồng hành cùng Vạn An trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. Tại hội nghị, công ty đã vinh danh TOP 5 khách hàng có doanh số lớn nhất trong “Chương trình CLB khách hàng VIP 2012” khu vực Hà Nội, vinh danh nhà phân phối tỉnh tiêu biểu nhất năm 2012 khu vực phía Bắc. Khu vực phía Nam, công ty vinh danh TOP 5 khách hàng có doanh số lớn nhất trong “Chương trình King Shop năm 2012”. Sự thành công của công ty nói chung và của thương hiệu HiPP nói riêng phải kể đển sự đóng góp rất lớn từ toàn bộ mạng lưới phân phối bán lẻ đến với người tiêu dùng.

(Ảnh do nhãn hàng HiPP cung cấp)

Bên cạnh những lời tri ân và vinh danh các khách hàng tiêu biểu, công ty đã giới thiệu công thức dinh dưỡng độc đáo Combiotic đạt tiêu chuẩn hoàn toàn hữu cơ (Organic) được bổ sung lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột, đảm bảo hấp thu dưỡng chất dễ dàng, hệ miễn dịch của bé nhờ đó được đảm bảo một cách tự nhiên ngay từ những năm tháng đầu đời. Toàn bộ nguyên liệu sữa và quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt của thực phẩm hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch (Organic) vượt xa cả tiêu chuẩn của EU nên rất tinh khiết và an toàn cho bé. Việc chuyển đổi sang bao bì mới lon thiếc của sản phẩm dinh dưỡng công thức HiPP Combiotic nhằm phù hợp hơn với tập quán thương mại và tiêu dùng của Việt Nam, đặc biệt bao bì lon thiếc tiện lợi hơn cho người tiêu dùng trong việc bảo quản ở điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam.

Khối lượng tịnh đóng lon là 350g; đóng gói 12 lon/ thùng; hạn sử dụng của sản phẩm vẫn giữ nguyên giống như hộp giấy: 15 tháng kể từ ngày sản xuất, ngắn hơn nhiều so với hạn sử dụng của các nhãn hàng dinh dưỡng công thức đóng lon trên thị trường, đảm bảo điều kiện sử dụng HiPP Combiotic trong thời gian sữa thơm ngon, tinh khiết nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

HiPP Combiotic là kết quả những nỗ lực nghiên cứu của các nhà khoa học tại HiPP mong muốn tạo ra một công thức dinh dưỡng tối ưu học tập từ cơ cấu sữa mẹ, nguồn nguyên liệu sữa hữu cơ đảm bảo phát triển bền vững. HiPP Combiotic thật sự lý tưởng cho trẻ khi dùng song song với sữa mẹ, khi mẹ ít sữa hoặc không thể cho bé bú, khi ăn dặm và ăn bổ sung. HiPP Combiotic là sự chuyển giao nhẹ nhàng từ sữa mẹ sang sữa ngoài, khi mẹ bắt đầu đi làm hay cho bé ăn bổ sung.

(Ảnh do nhãn hàng HiPP cung cấp)

Được thành lập từ năm 2000 đến nay, công ty TNHH Thương Mại Vạn An tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng Organic và các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ được các ông bố và bà mẹ Việt Nam tin dùng. Công ty TNHH TM Vạn An luôn hướng đến mục tiêu “Kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững”, đồng thời cam kết đem lại những giá trị sống tốt đẹp nhất cho các gia đình Việt Nam, đặc biệt là bà mẹ và trẻ em, chia sẻ những khó khăn và những kinh nghiệm để giúp việc nuôi trẻ nhỏ trở nên tiện lợi, đơn giản hơn. Công ty hy vọng đã đáp ứng được phần nào những đòi hỏi khắt khe về chất lượng hàng hóa và dịch vụ của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại và xã hội phát triển.

Gia hạn chương trình “Đổi quà xịn Bobby – cùng bé vui khám phá”

Từ nay đến hết ngày 20/02/2013, để chào đón năm mới Qúy Tỵ và tri ân khách hàng thân thiết, nhãn hàng Bobby Fresh gia hạn chương trình tích điểm “Đổi quà xịn Bobby, cùng bé vui khám phá”. Khách hàng khi mua sản phẩm tã Bobby Fresh (sản phẩm có tem điểm trên bao bì) sẽ tiếp tục có cơ hội nhận “Thú hơi vui nhộn” vô cùng ngộ nghĩnh và độc đáo.

Chương trình được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 20/11/2012 đến 31/01/2013 (nay được gia hạn 20/02/2013) hoặc đến khi hết quà tặng: với 17 điểm nhận được 1 phần quà đồ chơi thú hơi vui nhộn.

Tỷ lệ kích thước quà tặng đúng với thực tế, thú hơi cao 98 cm (Ảnh do Công ty cổ phần Diana cung cấp)

Cách thức tham gia chương trình:

– Cắt phần tem có in điểm thưởng trên bao bì Bobby (gồm 3-5 cm phần bao bì xung quanh)

– Tích lũy đủ 17 điểm rồi gửi bưu điện về Công ty Diana kèm theo thông tin (tên, địa chỉ, điện thoại, số CMND, tên quà tặng)

– Địa chỉ gửi điểm: Công ty Diana, Khu công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Thời hạn nhận điểm: 20/11/2012 – 20/02/2013 (theo dấu bưu điện nơi gửi) hoặc đến khi hết quà tặng. Mẫu quà tặng thú hơi sẽ được tặng ngẫu nhiên. Quà tặng được gửi trong vòng 4-6 tuần kể từ ngày thông tin người nhận quà được xác minh.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.bobby.com.vn , www.diana.com.vn

Thông tin về công ty Diana

Công ty DIANA là một công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, tã giấy người lớn, khăn giấy lụa với các thương hiệu nổi tiếng như Diana, Bobby, Caryn, Libera, E’mos…).

Sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất kết hợp với thế mạnh là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản, công ty Diana luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất, phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt Nam. Từ năm 1999 đến nay, sản phẩm Diana luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Diana là công ty sản xuất BVS đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 9001:2000 (do tổ chức SGS-Vương quốc Anh cấp) và là sản phẩm đầu tiên và duy nhất được Hội Sản phụ khoa khuyên dùng.

 

Pico lì xì cho khách hàng nhân dịp đầu năm mới

Chương trình “Lì xì đầu năm” được Pico khởi động ngay từ ngày 15/2/2013 (tức mùng 6 Tết âm lịch) với mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều may mắn, niềm vui và hứng khởi cho một năm mới.

Đã thành thông lệ, cứ mỗi kỳ nghỉ Tết nguyên đán là Pico lại khẩn trương triển khai chương trình khuyến mại nhân dịp đầu năm mới như một lời tri ân gửi tới những khách hàng của mình thông qua nhiều hình thức giảm giá, khuyến mại và quà tặng có giá trị đi kèm.

Năm 2013 này, chương trình “Lì xì đầu năm” của Pico sẽ bắt đầu từ ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết Âm lịch) và kéo dài đến hết ngày 28/2.  Trọng tâm của chương trình sẽ là 03 ngày 15,16 & 17/2 (tức mùng 6, 7 & 8 Tết Âm lịch) với 600 phần quà tặng đầu ngày là điện thoại di động Nokia 1280 và lò vi sóng Electrolux EMM2016W dành cho 600 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 3 triệu đồng trở lên.

(Ảnh do Siêu thị điện máy Pico cung cấp)

Đặc biệt, với những khách hàng có nhu cầu sắm TV mới cho gia đình mình thì đây là cơ hội tốt nhất để sở hữu những mẫu tivi LED 39”, 40” và 42”, thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc với mức giá chỉ từ 7.990.000 đồng.

(Ảnh do siêu thị điện máy Pico cung cấp)

Ngoài ra, vào các ngày thứ 6, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, khách mua hàng tại Pico và thanh toán qua thẻ Vietinbank còn được giảm giá thêm 5% cho giá trị đơn hàng. Đây là chương trình đã trở nên quen thuộc với khách hàng của Pico trong suốt năm 2012 với tên gọi “Hot Friday”. Bước sang năm mới 2013, chương trình tiếp tục được Pico và Vietinbank hợp tác triển khai cùng tên gọi mới “Hot Friday++”. Theo đó, vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật của năm 2013, khách hàng sẽ được giảm giá thêm 5% khi thanh toán qua thẻ Vietinbank tại hệ thống siêu thị Pico. Chương trình chỉ có tại siêu thị Pico với tổng ngân sách giảm giá Pico và Vietinbank dành cho khách hàng lên tới 5,5 tỷ đồng. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị trong năm mới 2013.

(Ảnh do siêu thị điện máy Pico cung cấp)

Với những khách hàng bận rộn, không có thời gian đi mua sắm thì website: www.pico.vn  là một kênh mua sắm trực tuyến lý tưởng với nhiều tiện ích, khuyến mại, thuận tiện và nhanh chóng.

Đến với chương trình “Lì xì đầu năm”, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ mới với mức giảm giá “sốc” chưa từng có thuộc các ngành hàng viễn thông, IT, gia dụng, kĩ thuật số, điện tử, điện lạnh của các thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như: Nokia, SamSung, Toshiba, Panasonic, LG, Sony, Electrolux…

Chi tiết chương trình, quý khách hàng tham khảo tại địa chỉ website: www.pico.vn

Cửa Hàng Bán Thuốc Giảm Cân Ở Quận 10

Bạn đang đắn đo về chỉ số cân nặng của mình ? Bạn đang muốn giảm cân nhưng không biết làm thế nào? Bạn rất muốn giảm cân nhưng việc tập thể dục và ăn kiêng rất khó khăn đối với bạn? Bạn tìm đến thực phẩm giảm cân nhưng lại không biết địa chỉ mua bán thuốc giảm cân an toàn uy tín???

cua-hang-ban-thuoc-giam-can-o-quan-10

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân, với nhiều giá bán khác nhau. Việc chọn lựa cho mình một loại chất lượng, phù hợp, an toàn khi sử dụng và hiệu quả cao thì không dễ dàng chút nào.

Khi lựa chọn thuốc giảm cân bạn cần tuân thủ những tiêu chí sau:

Lời Khuyên Của Bác Sĩ: Nó là điều cần thiết để tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi bạn có kế hoạch để sử dụng Thuốc giảm cân.  Trong một số trường hợp, nó có thể là một bệnh tiềm ẩn như rối loạn ăn uống có trách nhiệm thừa cân của bạn. Nếu nó được xử lý vấn đề này một cách rất dễ dàng. Trong trường hợp béo phì là do rối loạn vốn có, và Thuốc giảm cân không có tác dụng.

Lựa chọn các sản phẩm phù hợp với bạn: Khi bạn tìm hiểu về các loại Thuốc giảm cân phù hợp với cơ thể của.Hầu hết các loại Thuốc giảm cân được tìm thấy để làm tăng huyết áp và nhịp tim. Do đó, họ không thích hợp cho những người có bệnh tim mạch.

Biết tác dụng phụ có thể: Đó là cần thiết để biết các tác dụng phụ của thuốc trước khi sử dụng nó. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với chúng. Kế hoạch làm thế nào để hoạt động ở trường hợp khẩn cấp. Trong hầu hết các trường hợp, các triệu chứng đều nhẹ như mất ngủ, buồn nôn, nôn mửa, lo lắng và trầm cảm. Nếu bạn đang sử dụng bất cứ loại thuốc nào khác, hãy nói chuyện với các chuyên gia tư vấn về phản ứng chéo có thể có của Thuốc giảm cân với một loại thuốc.

Mức độ sử dụng: Không được khuyến cáo sử dụng các chế độ ăn uống thuốc liên tục trong một thời gian rất dài của thời gian. Bạn có thể ngăn chặn chúng ở giữa khoảng một tháng và tiếp tục sử dụng để có kết quả tốt. Nếu bạn quên uống một liều không bao giờ cố gắng quá liều mình. Nó sẽ chỉ gây ra một hiệu ứng phụ tồi tệ nhất.

cua-hang-ban-thuoc-giam-can-o-quan-10

Thành phần thuốc: Một số loại thuốc không nhãn hiệu thường được gọi là thuốc generic có các thành phần cấp thấp. Thuốc không có thành phần chính giống như một trong những thương hiệu và phần còn lại của các thành phần hỗ trợ cấp rất thấp. Những thành phần gây ra các nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng. Không bao giờ bỏ qua những lời khuyên của bác sĩ. Mua các loại thuốc bác sĩ đề nghị thay vì đi cho một số loại thuốc giá rẻ để tiết kiệm tiền.

BỘ Y TẾ phê duyệt: Như đã nêu ở trên, các loại thuốc chung loại cấp thấp so với các loại thuốc mang nhãn hiệu. Vì vậy, họ không được BỘ Y TẾ cấp giấy phép lưu hành. Do đó nó là tiêu chí để bạn chọn mua Thuốc giảm cân.

Chi phí của thuốc: Một số loại thuốc là rất tốn kém và không phải là giá cả phải chăng nhiều người. Trong những trường hợp như vậy kiểm tra các giao dịch. Do tăng phổ biến đối với các loại thuốc, một số lượng lớn của các cửa hàng đang cung cấp các loại Thuốc giảm cân.  Hãy thử để lấy chúng trước khi giao dịch kết thúc.

Với kinh nghiệm tư vấn, phân phối sản phẩm giảm cân, giamcanantoan.vn đã giúp được rất nhiều quý anh chị em có được vóc dáng thon gọn hằng mong ước. Giamcanantoan luôn chú trọng đến các sản phẩm chất lượng cao, mang thương hiệu lớn, được ưa chuộng trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Nga, Hàn Quốc, v.v..,, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và điều quan trọng nhất là đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng. Bên cạnh đó GiamCanAnToan.vn luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng các phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.

cua-hang-ban-thuoc-giam-can-o-quan-10

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với GiamCanAnToan.vn để được tư vấn rõ ràng, cụ thể qua thông tin:

Cửa Hàng Thuốc Giảm Cân An Toàn

29 Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – HCM

Tư Vấn Bán Hàng: 08.6270.8888 – 08.6271.8888

Đường Dây Nóng: 0986.960.960 – 0938.098.369

Email: [email protected]
/* */

Website: www.giamcanantoan.vn

Tags: cửa hàng bán thuốc giảm cân, thuốc giảm cân, thuốc giảm cân best slim, bí quyết giảm cân nhanh, beautiful slim body usa

Chỉ mẹ mới hiểu!

Thế là chàng trai bé bỏng của mẹ đã được gần một tuổi rồi. Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, mẹ đã có một người bạn mới, một chàng trai đáng yêu làm sao! Và dù “quen biết” nhau chưa lâu, nhưng “tình bạn” giữa hai mẹ con mình thắm thiết vô cùng, con nhỉ! Mẹ yêu tất cả những gì thuộc về con, nụ cười, tiếng khóc, những lúc con dỗi hờn hay những lúc con bập bẹ cất tiếng gọi mẹ, gọi ba. Mẹ yêu đôi mắt trong veo hồn nhiên hay ngước nhìn mẹ mỗi khi thắc mắc – mà với con thì cái gì cũng lạ lẫm, cũng mới mẻ. Mẹ yêu lắm nụ hôn lúc nào cũng thơm mùi sữa ngọt ngào từ cái miệng chúm chím hay cười của con…

Ảnh được cung cấp bởi Pampers

Yêu con, mẹ hứa sẽ làm tất cả để con trai bé bỏng của mẹ luôn được lớn lên trong vòng tay yêu thương ấm áp của gia đình. Yêu con, mẹ luôn tìm hiểu, cập nhật kiến thức và thông tin để biết những gì là tốt nhất cho sự phát triển của con cả về thể chất, trí tuệ và tâm hồn. Loại sữa nào tốt nhất cho con, thực phẩm nào tốt nhất cho con, loại tã nào mềm mại, êm ái nhất cho giấc ngủ của con… Tất cả những câu trả lời đều đã có sẵn trong “cẩm nang làm mẹ” mà mẹ đã tự tìm hiểu và chuẩn bị cho mình bấy lâu nay. Mẹ cảm thấy hạnh phúc vì không ai khác có thể làm được điều đó, và cũng như bao bà mẹ khác, mẹ biết rằng có những điều chỉ mẹ mới hiểu.

Yêu con, mẹ yêu lắm khoảnh khắc vừa bước chân vào nhà sau một ngày tất bật với cả núi công việc, thấy con mỉm cười hớn hở, chờ “khoe” với mẹ những điều mới mẻ vừa học được trong ngày. Tất cả những mệt nhọc và phiền muộn của mẹ nhanh chóng tan biến khi mẹ được cùng con cười điệu cười trẻ thơ, bập bẹ những âm thanh ngây ngô con trẻ, được sống cùng con trong thế giới của tình mẫu tử.

Yêu con, mẹ yêu lắm khoảnh khắc mỗi đêm ngắm nhìn con chìm vào giấc ngủ. Con trai của mẹ giống như một thiên thần đang ngủ say, hồn nhiên, trong sáng và bé bỏng làm sao! Mẹ cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn có con bên cạnh trong mỗi giấc ngủ của mình, và mẹ cũng cảm thấy hạnh phúc lắm vì đã biết cách để cho con luôn được ngon giấc. Mẹ biết rằng bên cạnh cách bố trí giường ngủ ấm áp mà thoáng đãng, bên cạnh những bài hát ru nhẹ nhàng êm ái và chứa chan tình cảm thì chính chiếc tã giấy bé xíu kia cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để con trai của mẹ luôn có giấc ngủ ngon lành, không phải thức giấc và ọ ẹ vì khó chịu mỗi đêm. Con trai của mẹ luôn cảm thấy thoải mái nhờ một chiếc tã cực kỳ mềm mại và êm ái, con nhỉ! Con có biết chỉ bằng tình yêu dành cho con, mẹ mới hiểu được và tìm được loại tã tốt nhất, phù hợp nhất với con không, con yêu?

Cảm ơn con vì từ ngày có con, nhà mình lúc nào cũng ấp áp tình thương và tràn ngập nụ cười. Cảm ơn những chiếc tã bé xíu đã giúp chàng trai bé bỏng của mẹ luôn thoải mái để mỗi ngày lại luôn “biểu diễn” cho mẹ xem những điều mới mẻ của thế giới trẻ thơ.

Là mẹ, bạn luôn muốn mang lại những điều tốt nhất cho con! Hãy cùng Linh Nga chia sẻ Nhật Ký Làm Mẹ trong chuyên mục Chỉ Mẹ Mới Hiểu trên diễn đàn Webtretho để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn cho Mẹ và Bé!

Chương trình đồng hành cùng thương hiệu tã giấy Pampers. Pampers ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Pampers Active “Siêu Mềm Mại-Siêu Khô Thoáng” mang lại cho bé sự thoải mái gấp 5 lần để bé tự do vui đùa mà không lo bị cản trở.

Tuần lễ vàng – cho con trọn yêu thương

Cùng MBCare Hà Nội chia sẻ tình yêu dành cho các bé với thật nhiều quà tặng bất ngờ khi tham dự chương trình “Tun l vàng – Cho con trn yêu thương” từ ngày 24 đến 31/10/2012 tại showroom MBCare Hà Nội 69 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc liên hệ mua hàng trực tuyến trên các kênh bán hàng online của MBCare Hà Nội.

(Ảnh được cung cấp bởi MBCare)

Đến với chương trình “Tuần lễ vàng – Cho con trọn yêu thương” lần này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Gim giá trc tiếp 10% và nhn ngay voucher ưu đãi mua hàng lên đến 1,5 triệu đồng cho hơn 500 mặt hàng thuộc các thương hiệu đẳng cấp châu Âu và Bắc Mỹ do MBCare đang phân phối độc quyền như Cam (Italia), Phillips Avent (Anh Quốc), Graco (Mỹ), Hauck (Đức), Esprit (Anh), Little Tikes (Mỹ), Lucky Baby (Singapore), Tommee Tippee (Anh Quốc), Vtech (Hồng Kông)…

Combo “Chăm sóc thiên thn” là quà tặng đặc biệt dành cho các mẹ đang chuẩn bị sinh hoặc đã sinh em bé. Bộ Combo gồm 2 gói: Combo 5 triệu, tiết kiệm đến 20% và Combo 9 triệu, tiết kiệm lên đến 30%.

Gi vàng khuyến mi dành cho nhãn hàng Farlin diễn ra từ 11h đến 13h mỗi ngày, mang đến cho các mẹ ưu đãi tới 35% – ưu đãi đặc biệt chỉ có trong Tuần lễ vàng.

Gim giá ln đến 80% cho các mặt hàng đồ chơi tổng hợp và đồ chơi Tay đua Ngân Hà (Galaxy Racers)

Còn nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị khác đang chờ đón các mẹ và các bé. Hãy tham gia và cùng MBCareHN dành cho con những điều tuyệt vời nhất các mẹ nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Tuần lễ vàng – Cho con trọn yêu thương” mời các mẹ liên hệ 043 8226226 hoặc hotline: 091.735.2277, 0934818199, truy cập www.mbcarehanoi.com

(Ảnh được cung cấp bởi MBCare)

 

(Ảnh được cung cấp bởi MBCare)

 

(Ảnh được cung cấp bởi MBCare)

MBCare Hà Nội thuộc MBCare Group, với hơn 19 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm dành cho Mẹ và Bé, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền trên 15 thương hiệu quốc tế tại Việt Nam. Với tôn chỉ “Luôn đồng hành cùng cha mẹ trong việc chăm sóc các thiên thần yêu thương”, chúng tôi đã và tiếp tục nỗ lực mang những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới đến với các gia đình Việt Nam.

Mong lắm giá trị truyền thống trong bánh Trung thu

Không ngừng sáng tạo và đem tới những sản phẩm “mới từ trong ra ngoài”, các hãng sản xuất bánh Trung thu đã phần nào làm thỏa lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, chính sự đổi mới thiếu chọn lọc đã khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi xót xa trước sự vắng mặt ngày một nhiều của những chiếc bánh Trung thu đúng nghĩa.

“Sơn hào hải vị” trong bánh Trung thu

Mỗi dịp Trung thu cận kề, người tiêu dùng không khỏi háo hức “Bánh nướng, bánh dẻo năm nay có gì mới?” Thấu hiểu tâm lý đó, các hãng sản xuất đã không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm đem tới những sản phẩm chất lượng hơn cả về hương vị lẫn hình thức. Tuy nhiên, sự cách tân có phần “quá tay” của một số thương hiệu đã khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến bánh Trung thu truyền thống đang dần “biến mất” trên thị trường.

“Nhiều dòng bánh Trung thu bây giờ hay sử dụng cua càng Hawaii, rượu Rhum, nấm Đông cô, bào ngư, hải sâm… để làm nhân. Vì thế, bánh không chỉ đắt tiền mà còn mất tính cổ truyền nữa. Đôi khi cầm hộp bánh trên tay mà thấy… xa lạ, như thể không phải Tết của dân tộc vậy,” chị Thu Trang (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ.

Giống chị Trang, anh Quốc Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) bày tỏ mong muốn bánh Trung thu dù đổi mới đến đâu cũng không mất đi sự dân dã của mình: “Một chút đậu xanh với trứng muối, thêm vị bùi bùi của nhân thập cẩm thôi đôi khi cũng đủ để Tết Trung thu trọn vẹn ý nghĩa rồi. Đâu cần ‘cao lương mĩ vị’ gì đâu. Dù thị trường rất nhiều dòng bánh mới cao cấp và có tên gọi ‘kêu tai’ nhưng tôi chưa từng mua chúng để ăn hay đem biếu, tặng,” anh Trung bày tỏ quan điểm của mình.

Hiện nay, không ít các hãng sản xuất bánh Trung thu đã đưa “sơn hài hải vị” vào nhân bánh của mình để phục vụ nhu cầu của một bộ phận khách hàng, đồng thời “chạy đua” với các hãng khác. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn mong lắm những chiếc bánh được sử dụng công nghệ nước ngoài nhưng vẫn không mất đi “chất” cổ truyền của Việt Nam

Bánh Trung thu Hữu Nghị 2012: Hiện đại mà vẫn cổ truyền

Không ngừng thay đổi nhằm đem tới những sự lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng trong mùa Trung thu 2012, Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị tung ra bốn loại nhân mới gồm: Nhân sâm, kỷ tử, vừng đen và bí đỏ. Các nguyên liệu này không chỉ tốt cho sức khỏe người dùng mà còn góp phần giữ vững tiêu chí của doanh nghiệp này trong nhiều năm qua: đổi mới nhưng không làm mất các giá trị truyền thống.

(Ảnh do Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cung cấp)

(Ảnh do Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cung cấp)

Trước “cơn bão” hiện đại hóa của thị trường bánh Trung thu, Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị luôn tiếp thu và sáng tạo một cách chọn lọc nhất để các sản phẩm của mình không khiến người tiêu dùng “xót xa” vì tiếc nuối những hương vị truyền thống. Chị Lan Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Tuy một số nhà sản xuất đang khiến bánh Trung thu mất đi những giá trị vốn có nhưng tôi vẫn rất vui vì nhiều loại bánh khác tuy hiện đại mà vẫn giữ được nét cổ truyền. Bánh Trung thu Hữu Nghị là một trong số đó.”

(Ảnh do Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cung cấp)

Vị ngọt mềm của bí đỏ, vị thơm bùi của vừng đen, hương thơm đặc trưng của hoa bưởi, lá chanh… những hương vị rất “Việt Nam” đó chính là món quà đặc biệt mà Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị muốn đem tới người tiêu dùng trong dịp Tết Trung thu 2012. Doanh nghiệp này cho biết, yếu tố hiện đại đã được khéo léo đan xen trong nhiều khâu khác như thiết kế mẫu mã hay sản xuất bánh bằng dây chuyền hiện đại.

(Ảnh do Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cung cấp)

Với bốn nhà máy lớn tại Hà Nội, Hà Nam, Bình Định và Bình Dương cùng hàng chục dây chuyền nhập khẩu từ Đức, Nhật, Đài Loan, Italia, các sản phẩm của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, hạn chế tối đa các khâu thủ công nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, mẫu mã bánh được thiết kế tinh tế, sang trọng hơn với các họa tiết truyền thống như vầng trăng, hoa sen, đèn lồng quen thuộc. Nhờ đó, mỗi sản phẩm của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị luôn là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố ngon miệng, đẹp mắt, truyền thống và hiện đại.

Liên hệ đặt hàng:

Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị

Phòng bán hàng miền Bắc:

Tel: 04.36642431/2/3
Fax: 04.36642426

Phòng bán hàng miền Trung:

Tel: 056.3546915
Fax: 056.3546915

Phòng bán hàng miền Nam:

Tel: 08.37407658
Fax: 08.37407659

MANULIFE – 1 thương hiệu, 4 giá trị cốt lõi

Ngày 23/6/1887, ngành bảo hiểm nhân thọ Canada nói riêng và thế giới nói chung đã đón nhận một thành viên mới: Công ty bảo hiểm nhân thọ The Manufacturers Life Insurance Company (tiền thân của Tập đoàn Manulife Financial). Được xây dựng trên nền tảng các giá trị cốt lõi mang tính nhân bản, bền vững và hướng đến tương lai, Manulife Financial vẫn từng ngày thực hiện mục tiêu là điểm tựa vững chắc bảo vệ tài chính cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.

1. Vững mạnh tài chính

Là một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa thị trường cao nhất thế giới, Manulife Financial hiện đang quản lý tổng giá trị tài sản hơn 500 tỷ USD và tạo ra hàng triệu USD lợi nhuận mỗi ngày. Nền tảng tài chính vững mạnh của Manulife Financial đã được các tổ chức xếp hạng tín dụng lớn và uy tín nhất thế giới công nhận từ nhiều năm nay.

2. Xây niềm tin lâu dài

Để hỗ trợ khách hàng tối đa, Manulife Financial đã tạo dựng mạng lưới hàng triệu nhân viên và đại lý tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, sẵn sàng cung cấp các giải pháp tài chính an toàn và hiệu quả cho hàng triệu khách hàng. Tại Việt Nam, chiến lược xây dựng niềm tin lâu dài bằng chính chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín đã đưa Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO về chất lượng dịch vụ.

3.Uy tín tạo nên thành quả

Trải qua 125 năm hình thành và phát triển, Manulife Financial đã vững vàng vượt qua những giai đoạn khó khăn của nền kinh tế và khẳng định mạnh mẽ vị trí là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Việt Nam, sau 13 năm hoạt động, Manulife ViệtNam đã và đang phát triển ổn định và bền vững, với thị phần luôn nằm trong nhóm 3 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam. Tính đến nay, đã có hơn 300.000 khách hàng tin tưởng và chọn Manulife ViệtNamlà điểm tựa tài chính an toàn và vững chắc cho bản thân và gia đình.

4.Hướng đến tương lai

Với các hoạt động kinh doanh hiệu quả, Tập đoàn Manulife Finanical muốn khẳng định cam kết “Vì tương lai của bạn” với người dân và cộng đồng địa phương nơi công ty hoạt động thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng, sáng tạo và dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế. Từ hơn 125 năm nay, khách hàng luôn gửi trọn niềm tin vào Manulife Financial khi có những kế hoạch tài chính quan trọng cho bản thân và gia đình. 

Kỷ niệm 125 năm thành lập Tập đoàn Manulife Financial và 13 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam tổ chức chương trình “Manulife – Điểm Tựa Tình Thân” từ 28/8 đến 14/10/2012 tại 13 tỉnh thành nhằm gắn kết thương hiệu Manulife với khách hàng trên toàn quốc. Chương trình đem đến các hoạt động hấp dẫn như: ghi lại những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cùng Manulife, tham gia đố vui nhận quà, cùng bé vẽ tranh, xem biểu diễn ảo thuật và được tư vấn kế hoạch tài chính từ các chuyên gia Manulife. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 1 chuyến du lịch Hồng Kông dành cho gia đình trị giá 50 triệu đồng, 2 tủ lạnh và 5 TV LCD 32 inch. Chi tiết chương trình được đăng tải tại website www.manulife.com.vn và www.diemtuatinhthan.com, hotline (08) 35 172833.

Một số hình ảnh đẹp từ chương trình “Manulife – Điểm tựa tình thân” đang diễn ra tại nhiều địa phương:

Khu vực kỷ niệm của Manulife Việt Nam luôn thu hút đông đảo người đến tham quan (Ảnh do Manulife Việt Nam cung cấp)

Khi tham gia chương trình, người tham dự được nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Sự chu đáo luôn là bí quyết để Manulife Việt Nam xây dựng niềm tin nơi khách hàng

Danh sách địa điểm và thời gian tổ chức kỷ niệm:

– Cần Thơ      :   Hội chợ thương mại (28/8-3/9)

– Đồng Nai     :    Hội chợ Hàng ViệtNamchất lượng cao (29/8-3/9)

– TP.HCM       :   TTTMVincom(6/9-9/9)

– Long Xuyên :   Co.opmart Long Xuyên (13/9-16/9)

– Bạc Liêu      :   Co.opmart Bạc Liêu (20/9- 23/9)

– Mỹ Tho        :   Co.opmart Mỹ Tho (27/9-30/9)

– Bình Dương :  Co.opmart Bình Dương (4/10-7/10)

– Vũng Tàu    : Co.opmart Vũng Tàu (11/10-14/10)

– Nha Trang   :  Maximart (13/9-16/9)

– Đà Nẵng      :  BigC Đà Nẵng (20/9-23/9)

– Hải Phòng   :  BigC Hải Phòng (27/9-30/9)

– Hà Nội     :   TTTMVincom(4/10-7/10) và BigC Thăng Long (11/10-14/10)