Lưu trữ cho từ khóa: mục tiêu

Bệnh viện phụ sản An Thịnh – Sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ

Với mục tiêu xây dựng một địa chỉ khám chữa bệnh có chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ tốt nhất, và đáp ứng tất cả các nhu cầu khám chữa các bệnh về sản phụ khoa, bệnh viện phụ sản An Thịnh đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ 496 phố Bạch Mai, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đến thăm bệnh viện phụ sản An Thịnh, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy cơ sở hạ tầng bên ngoài rất khang trang, sạch sẽ, thuận tiện: bệnh viện cao 10 tầng có 1 tầng hầm để xe, 9 tầng nổi với diện tích hơn 4.000m2 sử dụng phục vụ khám và điều trị, tầng trên cùng là căng-tin phục vụ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, lắp đặt 2 thang máy có thể vận chuyển cả xe cáng cấp cứu. Với khoảng hơn 100 giường bệnh điều trị nội trú.

(Ảnh do Bệnh viện phụ sản An Thịnh cung cấp)

Sự ra đời và hoạt động của bệnh viện phụ sản An Thịnh đã góp phần giảm bớt sự quá tải trong công tác khám chữa bệnh tại các bệnh viện thuộc tuyến Trung Ương, đồng thời người bệnh có cơ hội được tiếp cận và hưởng các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa tốt nhất hiện nay. Theo lãnh đạo bệnh viện phụ sản An Thịnh cho biết, để đáp ứng công tác khám, chữa bệnh, bệnh viện đã đầu tư trên 3 triệu USD cho trang thiết bị kỹ thuật. Không chỉ có cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao… các thủ tục tại bệnh viện cũng được đơn giản hóa, đội ngũ y tá, nữ hộ sinh và hướng dẫn viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp. 

Vợ chồng cùng vượt cạn tại phòng sinh gia đình Bệnh viện phụ sản An Thịnh (Ảnh do Bệnh viện phụ sản An Thịnh cung cấp)

Ưu thế lớn của bệnh viện phụ sản An Thịnh là ở sự hợp tác chặt chẽ về mặt chuyên môn với bệnh viện phụ sản Trung Ương và bệnh viện phụ sản Hà Nội. Ngoài ra, bệnh viện trang bị đồng bộ về mặt thiết bị kỹ thuật, cơ sở hạ tầng hiện đại giúp cho công tác điều trị, phục hồi bệnh nhân nhanh chóng hơn nhằm hướng đến mục tiêu là bệnh viện chuyên khoa hiện đại với chất lượng dịch vụ cao nhất hiện nay.

Chị N.T.H và bé N.B.A tại Bệnh viện phụ sản An Thịnh. Sản phụ bơm IUI thành công và mổ đẻ tại An Thịnh (Ảnh do Bệnh viện phụ sản An Thịnh cung cấp)

Các dịch vụ chính của bệnh viện bao gồm:

• Khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa;

• Khám và điều trị vô sinh, sinh con hiếm muộn, thực hiện kỹ thuật lọc, rửa và bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI);

• Khám và tư vấn sức khỏe sinh sản;

• Chăm sóc thai sản và dịch vụ sinh trọn gói, dịch vụ sinh không đau. Mổ đẻ theo yêu cầu;

• Phẫu thuật nội soi thông tắc vòi trứng. Tách dính buồng tử cung. Soi bóc u xơ tử cung, u nang buồng trứng. K tử cung, K buồng trứng;

• Dịch vụ cấp cứu 24/24.

Bệnh viện phụ sản An Thịnh – Niềm hạnh phúc của mọi bà mẹ !

www.Benhvienphusananthinh.vn

Tel: 04.62504455 Fax: 04.62781734

 
 
 
 

Ứng dụng phương pháp Montessori vào giáo dục mầm non tại Việt Nam

Gần đây, “phương pháp Montessori” hay “trường Montessori” là chủ đề đang được các bậc phụ huynh, nhất là các mẹ của những bé trong độ tuổi mầm non quan tâm bàn luận.

Phải chăng đây là một phương pháp giáo dục mới dành cho trẻ nhỏ và đang được du nhập vào Việt Nam?

Tìm hiểu về phương pháp Montessori

Được hình thành từ năm 1907 bởi bác sĩ – nhà giáo dục người Ý cùng tên, Maria Montessori, phương pháp giáo dục thực tiễn mang tính đột phá này đã nhanh chóng được phổ biến và thu được thành công vang dội trên khắp thế giới. Mục tiêu giáo dục của Montessori không phải nhằm lấp đầy những chỗ khuyết của bé mà là tạo điều kiện tối đa để trẻ trau dồi niềm đam mê học hỏi, thông qua thực hành thường xuyên để hình thành các kỹ năng và phát triển năng khiếu toàn diện cho từng bé.

Nền tảng của phương pháp Montessori là tiến trình giáo dục đặc biệt dựa vào việc học qua cảm giác trực quan sinh động với 5 môn học gồm: kỹ năng sống; cảm nhận qua các giác quan, ngôn ngữ, toán học, khoa học thường thức và văn hóa nghệ thuật Trong đó, giáo viên chỉ đóng vai trò là “người hướng dẫn”, hỗ trợ và định hướng cho trẻ thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ được giao dựa vào khả năng thực của từng bé, đồng thời tạo không gian hứng thú trong lớp học. Sự hướng dẫn ở đây còn liên quan chặt chẽ đến các phụ huynh trong việc giáo dục con em mình, do đó, mối liên kết giữa giáo viên – các bé – gia đình cần được trú trọng.

Motessori tại Việt Nam

Với nhiều ưu điểm vượt trội, từ lâu phương pháp Montessori đã được đưa vào chương trình giảng dạy tại nhiều trường mầm non công lập và tư thục ở Việt Nam, tuy nhiên đa phần vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tham khảo hoặc áp dụng một phần ý tưởng và giáo cụ mà Montessori sáng tạo ra. Trong khi đó, số lượng “trường Montessori” thực thụ ở Việt Nam, đáp ứng đẩy đủ các tiêu chuẩn của cộng đồng Montessori Mỹ hay Liên hiệp Montessori Quốc tế (hai tổ chức Montessori chính thức và lớn nhất trên thế giới) là rất ít. Bởi yêu cầu về cơ sở vật chất, môi trường giáo dục cho những trường như vậy là rất cao, đó là chưa kể đội ngũ giáo viên ngoài việc có bằng cấp chuyên môn (đại học) còn phải trải qua chương trình đào tạo và đạt chứng chỉ Montessori của hai tổ chức kể trên. Điều này cũng khiến học phí tại một trường như vậy luôn ở mức ngất ngưởng.

Lựa chọn nào cho các bậc phụ huynh?

Với cơ sở vật chất hiện đại của một trường mầm non quốc tế cùng những bộ giáo cụ được nhập từ nước ngoài đúng theo tiêu chuẩn Montessori và nhiều giáo viên được đào tạo và có chứng chỉ giáo viên Montessori (do cộng đồng Montessori Mỹ cấp), có thể nói trường mẫu giáo Việt Mỹ (thuộc hệ thống trường Việt Mỹ VASS) đã tạo ra một môi trường giáo dục mầm non sát nhất với tiêu chuẩn Montessori ngay tại Việt Nam. Chương trình đào tạo của bậc mầm non tại VASS giúp phát triển toàn diện 5 mặt nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, tình cảm – xã hội và thẩm mỹ cho các bé từ 2,5 đến 6 tuổi.

– Kỹ năng sống: Bé được trải nghiệm những hoạt động đầu tiên nhằm biết cách tự bảo vệ bản thân và tự tin hơn.

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Cảm nhận qua các giác quan: Giúp bé nhận thức thế giới xung quanh qua xúc giác, vị giác, khướu giác, thính giác và thị giác từ đó giúp bé học được tính độc lập, sự tập trung, tự ý thức, lòng tự trọng, tính tự chủ.

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Ngôn ngữ: bé được nghe, học và sử dụng từ vựng cụ thể trong tất cả các hoạt động tại lớp giúp phát triển khả năng diễn đạt ngôn ngữ rõ ràng và lưu loát.

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Toán học: phát triển tư duy khoa học của bé bằng cách sử dụng những vật cụ thể để khuyến khích các bé, cho bé làm quen với khái niệm về những con số, biết đếm số, biết so sánh lớn bé, nặng nhẹ..

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Khoa học thường thức: thúc đẩy ý thức tự khám phá của bé với những điều đầu tiên học được như: Cái gì? Tại sao? Khi nào? Ai? Như thế nào?

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Văn hóa nghệ thuật: giúp bé thể hiện mình thông qua các hoạt động nghệ thuật sáng tạo như âm nhạc, kể chuyện, đóng kịch, biểu diễn, nấu ăn, thủ công, ca múa.

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

Ngoài ra với những trò chơi phát triển vận động, dã ngoại giúp các bé khỏe mạnh, nhanh nhẹn, linh hoạt, dạn dĩ và rèn luyện tính đồng đội. Đây là những kỹ năng bước đầu nhưng rất quan trọng để rèn luyện tính cách và cách ứng xử cho các bé. Thời gian còn lại, các bé được học và thực hành theo chương trình đào tạo tiếng Anh.

Hội thảo “Áp dụng phương pháp Montessori tại trường mẫu giáo Việt Mỹ”

Vào lúc: 8h30 sáng ngày 31/3/2013.

Tại: 143 Nguyễn Văn Trôi, P.11, Q. Phú Nhuận – TPHCM.

– Quà tặng cho tất cả các bé và phụ huynh tham dự.

– Giảm 30% học phí khi ghi danh tại Hội thảo (áp dụng cho bé ghi danh lần đầu).

Đặt chỗ tham dự Hội thảo, quý phụ huynh vui lòng gọi (08) 3845 9111 hoặc email [email protected]

Hội nghị khách hàng Vạn An 2013

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân mới, công ty TNHH Vạn An đã tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng năm 2013” với chủ đề: Hội nghị khách hàng 2013 và giới thiệu công thức dinh dưỡng HiPP Combiotic Organic hoàn toàn hữu cơ với bao bì mới lon thiếc.

Hội nghị diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự góp mặt của các khách hàng tiêu biểu và các nhà phân phối của miền Nam và miền Bắc.

(Ảnh do nhãn hàng HiPP cung cấp)

Hội nghị khách hàng 2013 chính là lời tri ân sâu sắc mà ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty gửi tới tất cả các khách hàng đã luôn sát cánh và đồng hành cùng Vạn An trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. Tại hội nghị, công ty đã vinh danh TOP 5 khách hàng có doanh số lớn nhất trong “Chương trình CLB khách hàng VIP 2012” khu vực Hà Nội, vinh danh nhà phân phối tỉnh tiêu biểu nhất năm 2012 khu vực phía Bắc. Khu vực phía Nam, công ty vinh danh TOP 5 khách hàng có doanh số lớn nhất trong “Chương trình King Shop năm 2012”. Sự thành công của công ty nói chung và của thương hiệu HiPP nói riêng phải kể đển sự đóng góp rất lớn từ toàn bộ mạng lưới phân phối bán lẻ đến với người tiêu dùng.

(Ảnh do nhãn hàng HiPP cung cấp)

Bên cạnh những lời tri ân và vinh danh các khách hàng tiêu biểu, công ty đã giới thiệu công thức dinh dưỡng độc đáo Combiotic đạt tiêu chuẩn hoàn toàn hữu cơ (Organic) được bổ sung lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột, đảm bảo hấp thu dưỡng chất dễ dàng, hệ miễn dịch của bé nhờ đó được đảm bảo một cách tự nhiên ngay từ những năm tháng đầu đời. Toàn bộ nguyên liệu sữa và quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt của thực phẩm hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch (Organic) vượt xa cả tiêu chuẩn của EU nên rất tinh khiết và an toàn cho bé. Việc chuyển đổi sang bao bì mới lon thiếc của sản phẩm dinh dưỡng công thức HiPP Combiotic nhằm phù hợp hơn với tập quán thương mại và tiêu dùng của Việt Nam, đặc biệt bao bì lon thiếc tiện lợi hơn cho người tiêu dùng trong việc bảo quản ở điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam.

Khối lượng tịnh đóng lon là 350g; đóng gói 12 lon/ thùng; hạn sử dụng của sản phẩm vẫn giữ nguyên giống như hộp giấy: 15 tháng kể từ ngày sản xuất, ngắn hơn nhiều so với hạn sử dụng của các nhãn hàng dinh dưỡng công thức đóng lon trên thị trường, đảm bảo điều kiện sử dụng HiPP Combiotic trong thời gian sữa thơm ngon, tinh khiết nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

HiPP Combiotic là kết quả những nỗ lực nghiên cứu của các nhà khoa học tại HiPP mong muốn tạo ra một công thức dinh dưỡng tối ưu học tập từ cơ cấu sữa mẹ, nguồn nguyên liệu sữa hữu cơ đảm bảo phát triển bền vững. HiPP Combiotic thật sự lý tưởng cho trẻ khi dùng song song với sữa mẹ, khi mẹ ít sữa hoặc không thể cho bé bú, khi ăn dặm và ăn bổ sung. HiPP Combiotic là sự chuyển giao nhẹ nhàng từ sữa mẹ sang sữa ngoài, khi mẹ bắt đầu đi làm hay cho bé ăn bổ sung.

(Ảnh do nhãn hàng HiPP cung cấp)

Được thành lập từ năm 2000 đến nay, công ty TNHH Thương Mại Vạn An tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng Organic và các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ được các ông bố và bà mẹ Việt Nam tin dùng. Công ty TNHH TM Vạn An luôn hướng đến mục tiêu “Kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững”, đồng thời cam kết đem lại những giá trị sống tốt đẹp nhất cho các gia đình Việt Nam, đặc biệt là bà mẹ và trẻ em, chia sẻ những khó khăn và những kinh nghiệm để giúp việc nuôi trẻ nhỏ trở nên tiện lợi, đơn giản hơn. Công ty hy vọng đã đáp ứng được phần nào những đòi hỏi khắt khe về chất lượng hàng hóa và dịch vụ của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại và xã hội phát triển.

Cách để có một khung bụng thon gọn

Sở hữu vòng eo mi nhon, thon gọn là mơ ước của mọi phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều đó.

Chắc hẳn bạn từng nghe nói rằng chỉ cần chế độ ăn khoa học, bạn sẽ có được vòng eo thon gọn? Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Chỉ bằng chế độ ăn đơn thuần, bạn sẽ khó đạt được số đo vòng eo như ý bởi áp lực từ công việc, ngồi quá lâu trước máy vi tính hay stress, vv… đều có thể góp phần gia tăng những ngấn mỡ bụng đáng ghét. Vậy làm thế nào để có được vòng eo thon gọn?

Hãy cùng cúgg tôi thực hiện bài tập làm sạch ruột và những bài tập nhỏ bổ trợ hằng ngày để có vòng eo thon thả bạn nhé!

I. Bài tập chính có tác dụng làm sạch ruột

Muốn cho vòng eo thon nhỏ thì trước hết cần giải độc cơ thể, làm sạch đường ruột, dưới đây xin giới thiệu với các bạn vài động tác có tác dụng sạch ruột, nhưng cần chú ý về thời gian và chuẩn bị khi tập, và cần chú ý động tác này không thể tập thường xuyên, 1 tháng 1 lần là đủ.

Chuẩn bị: 1 chai nước muối nhạt, ấm 3L, hơi có vị mặn là được (khoảng 12 cốc to, 20 cốc nhỏ, mọi người có thể dùng chai nước làm vật cân bằng).

Cách tập: Đầu tiên uống nhanh 2-3 cốc nước muối nhạt (khoảng 300~300ml), sau đó kết hợp vận động, thực hiện 5 động tác dưới đây, mỗi động tác làm 6 lần.

Động tác 1. Hai chân dang rộng bằng vai, ngón tay đan xen ngửa lên, cánh tay giơ cao qua đỉnh đầu, khi hít vào nâng gót chân lên, hai mắt chú ý nhìn mu bàn tay, sau đó nín thở vài giây rồi gót chân trở về tư thế ban đầu

 

 

dongtac1

 

 

Động tác 2. Hai chân khép lại, ngón tay đan chéo lật lên, hai cánh tay giơ cao qua đỉnh đầu, nhấc gót chân lên, thân trên từ từ co sang phải, giữ vài giây, sau đó co sang trái, giữ vài giây (co sang 2 bên là 1 nhịp, tổng cộng làm 6 nhịp), sau đó trở về giữa, hít thở tự nhiên. Nếu khi nhấc gót chân lên gặp khó khăn thì gót chân áp đất thực hiện động tác cũng đạt hiệu quả tốt

 

 

dongtac2

 

 

Động tác 3. Hai chân dang ra, ngón tay đan chéo, lật lên, hai cánh tay giơ lên, hít vào, khi hít vào cơ thể gập vào 90 độ, hai mắt nhìn tay, hít vào cơ thể xoay sang phải, hít vào cơ thể xoay sang trái, làm 6 lần, về vị trí ban đầu.

 

 

dongtac3

 

 

Động tác 4. Nằm úp, bàn tay đặt hai bên ngực, từ từ đỡ nửa thân trên, ngón chân chạm đất, đầu từ từ xoay sang phải, mắt cố gắng nhìn snag chân trái, giữ vài s, xoay sang bên khác làm tương tự, ổng cộng 6 lần, về vị trí ban đầu

 

 

dongtac4

 

 

Chú ý: nâng thân trên lên, nếu đau lưng thì có thể tay đặt phía trước cơ thể 1 chút

Động tác 5. Quỳ xuống, hai tay đặt trên đầu gối, đầu gối chống xuống đất. Khi hít vào thì cơ thể xoay sang phải, hít vào, đặt cằm trên vài, hai mắt nhìn ra sau người. Hít vào, quay về tư thế quỳ. Hít vào, co đầu gối phải, đổi bên.

 

 

dongtac5

 

 

Ngoài bài tập trên, bạn cần tranh thủ thời gian để có thể thực hiện những bài tập nhỏ khác để bụng lúc nào cũng thon gọn nhé!

II. Bài tập nhỏ và những bí quyết khác

1. Để cho bụng phẳng, di chuyển với mọi cơ hội

Đừng tiết kiệm với các hoạt động. Di chuyển trong mọi dịp và tạo ra các cơ hội: đi cầu thang thay vì thang cuốn, đi bộ, đi xe đạp, cũng như làm việc nhà, làm vườn, vv. Mỗi hoạt động được tính đến vì chúng góp phần vào hoạt động thể chất hàng ngày.

2. Học cách thở bằng bụng

Một cách tuyệt vời để cho cái bụng làm việc là thở bằng bụng: làm căng phồng bụng (không phải phổi) khi bạn hít vào, sau đó bắt đầu thở ra bằng cách thót bụng lại. Thở qua bụng cũng là một tập thể dục thư giãn tuyệt vời.

3. Hãy nghĩ đến việc làm co bụng thường xuyên

Trong lúc xếp hàng chờ đợi, trong công việc, trong tàu điện ngầm, hãy nghĩ đến tư thế : suy nghĩ về tư thế của bạn: phình bụng, thót bụng và co hậu môn lên. Thực hiện bài tập này thường xuyên, làm co bụng nhiều lần mỗi ngày.

 

 

Lam-the-nao-de-bung-thon-gon

 

 

4. Ăn nhẹ

Tính về chất lượng và không phải số lượng. Tránh những bữa ăn phong phú và hạn chế các sản phẩm có chất béo: bánh ngọt, khoai tây chiên giòn, bánh quy, nước sốt, thịt, bánh rán…

Tự nấu những bữa ăn với công thức đơn giản cho bụng phẳng.

Ăn nhiều trái cây và rau quả và ưu tiên ngũ cốc bổ sung: bột, gạo, bánh mì … Ba loại thực phẩm bảo đảm sự tiêu hóa tốt.

 

 

Lam-the-nao-de-bung-thon-gon-1

 

 

5. Uống nhiều nước

Cố gắng uống đủ nước: 1,5 lít / ngày. Nước là thức uống lý tưởng nhưng bạn có thể đạt được mục tiêu với trà và trà thảo dược (cho ít đường nếu cần thiết). Tuy nhiên, không có nước sô-đa hoặc rượu.

6. Massage bụng

Trên giường, trong thời gian ngủ trưa, tắm dưới vòi sen, massage bụng theo vòng tròn. Bắt đầu từ gần rốn và sau đó dần dần mở rộng kích thước vòng tròn tới hông.

(Theo Web Phụ nữ)

Sỏi mật – nguyên nhân chính gây nhiễm khuẩn gan mật

Sỏi mật là nguyên nhân chính gây nhiễm khuẩn gan mật, khi có biến chứng bệnh rất dễ gây tử vong.

Sỏi mật và những rắc rối với sức khỏe

Sự hình thành sỏi có liên quan mật thiết đến sự mất cân bằng chuyển hóa trong gan (nơi mật được tạo thành). Ngoài ra còn có một số yếu tố như: viêm nhiễm, ứ trệ dịch mật, nhiễm ký sinh trùng và chế độ ăn giàu chất béo… tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy quá trình tạo sỏi.

Sỏi gây cản trở sự lưu thông của dịch mật, khiến cho hệ tiêu hóa giảm khả năng hấp thu chất béo, dẫn đến tình trạng đầy trướng, chậm tiêu, khó tiêu. Mặt khác, sỏi di chuyển gây nên các cơn đau quặn mật, quặn gan, viêm đường mật, túi mật. Đây là nguyên nhân chính khiến người bệnh phải nhập viện.

(Ảnh do nhãn hàng Kim Đởm Khang cung cấp)

Tái phát sỏi – vấn đề nan giải

Mục tiêu trong điều trị là loại bỏ sỏi nhằm khơi thông đường mật, làm giảm các triệu chứng do sỏi gây ra đồng thời tăng cường các biện pháp dự phòng tái phát sỏi.

Thực tế, để đạt được mục tiêu này không hề đơn giản. Thuốc làm tan sỏi phải sử dụng với thời gian dài (từ 6 tháng đến 2 năm), tác dụng không mong muốn trên đường tiêu hóa làm quá trình điều trị bị gián đoạn hoặc kém hiệu quả. Các biện pháp can thiệp ngoại khoa (mổ hở, nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể) có thể giúp việc lấy sỏi một cách hữu hiệu hơn, nhưng khó khả thi nếu sỏi nằm ở vị trí hiểm hóc như ở đường dẫn mật trong gan. Đặc biệt, tỷ lệ tái phát sỏi cao (30 – 50% sau điều trị) khiến cho việc điều trị càng trở nên nan giải.

Giải pháp tháo gỡ từ thiên nhiên

Quan điểm của đông y coi cơ thể là một khối thống nhất, mọi hoạt động của các cơ quan trong cơ thể luôn đồng bộ và tác động qua lại lẫn nhau. Hoạt động của hệ thống gan – mật cũng không nằm ngoài quy luật đó. Vì thế trong điều trị cần hướng tới sự cân bằng chức năng của toàn hệ thống, loại bỏ sỏi chỉ là giải pháp tình thế chứ chưa giải quyết được tận gốc vấn đề.

Kim Đởm Khang là sản phẩm được phát huy và kế thừa triết lý đó để mang lại giải pháp toàn diện giúp bài sỏi, làm giảm triệu chứng do sỏi mật gây ra. Đặc biệt với các thành phần tăng cường chức năng gan (Diệp hạ châu, nhân trần), tăng khả năng tiết mật & lưu thông dịch mật (Uất kim, chi tử, chỉ xác), chống viêm (Sài hồ, Hoàng bá) sẽ giúp hạn chế tái phát sỏi. Đây là hy vọng mới cho người bệnh trong cuộc chiến nhằm chống lại sỏi mật cũng như dự phòng tái phát sỏi.

Nghiên cứu Kim Đởm Khang tại Viện 103 kết luận: Tỷ lệ tái phát sỏi đường mật trong gan, sỏi ống mật chủ giảm; các triệu chứng lâm sàng (đau, sốt, vàng da) cải thiện rõ rệt sau 3 tháng sử dụng. Sản phẩm sử dụng an toàn, chưa thấy tác dụng phụ sau 6 tháng sử dụng.

ĐT tư vấn: 04.3775.9865 – 08.3977.8085

Website: dongtay.net.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thê thuốc chữa bệnh

Những con số 20 đầy ý nghĩa

(Webtretho) Liên hoan phim Việt – Hàn lần thứ nhất, với mục tiêu “kết nối những tâm hồn”, nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật chào mừng 20 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn. Và bạn có biết rằng ngoài phim ảnh, trong dịp 20.10 này, bạn còn có thêm một sản phẩm quà tặng lãng mạn độc đáo để cùng nhau trải nghiệm?

webtretho_họp báo

Họp báo khai mạc liên hoan phim Việt – Hàn lần thứ 1

Có mặt tại buổi họp báo khai mạc Liên hoan phim, ngoài Tổng giám đốc Megastar Việt Nam, các nhân vật quan trọng trong mối quan hệ Việt – Hàn, còn có 2 đại sứ của liên hoan phim là Jonny Trí Nguyễn và nữ diễn viên xinh đẹp Cha Ye Ryeon, cùng đại diện nhà sản xuất Masquerade. Ban tổ chức và các đại diện đã có buổi trả lời và chia sẻ thân mật và thoải mái về các vấn đề liên quan, những kỳ vọng và định hướng cho một sự gắn kết dài lâu giữa quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc, đặc biệt thông qua hoạt động giao lưu văn hóa.

webtretho_2 đại sứ của LHP

2 đại sứ của Liên hoan phim: Jonny Trí Nguyễn và Cha Ye Ryeon – nữ diễn viên đã từng có thời gian sống tại Việt Nam để tham gia bộ phim “Mười”

Đêm khai mạc Liên hoan phim diễn ra cùng trong ngày 18.10.2012, với việc trình chiếu bộ phim Masquerade – Hoàng đế giả mạo của đạo diễn Choo Chang Min với sự tham gia của nam tài tử Lee Byung Hun. Bộ phim được công chúng Hàn Quốc đón nhận nhiệt liệt (lập kỷ lục 4 triệu lượt xem chỉ sau 16 ngày trình chiếu) cũng đã nhận được sự phản hồi rất tích cực của tất cả khách mời sau buổi trình chiếu tại Việt Nam.

webtretho_đạo diễn Chang Choo Min

Đạo diễn Choo Chang Min

Ngoài Masquerade, từ ngày 18-24.10 tại cụm rạp Megastar Crescent Mall (TP.HCM) và từ ngày 6-8.12 tại Megastar Towers (Hà Nội), liên hoan phim còn trình chiếu 9 tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc khác thuộc nhiều thể loại, phù hợp với nhiều “style” xem phim khác nhau, gồm: Đồng đội, Dạ phục đen, Những ngày trong sáng, Cậu học trò nổi loạn, Mảnh ghép nơi đất khách, Sự đảo lộn đáng giá, Không khuất phục, Mãi yêu em, Radio tình yêu.

 —

Món quà lãng mạn cho ngày của nàng

Teddy Style vừa cho ra đời dòng sản phẩm mới kết hợp sự tinh tế, nồng nàn và độc đáo giữa 3 sản phẩm Hoa, Gấu Bông và Socola nổi tiếng Rocher Ferrero (Mỹ). Đây sẽ là món quà độc đáo, lãng mạn dành tặng cho “nửa kia” của bạn trong một ngày ý nghĩa như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tất cả những sản phẩm Teddy Style đều được làm hoàn toàn bằng tay. Bằng chất liệu vải kim tuyến, thú bông, qua bàn tay của những nghệ nhân tài hoa của Teddy Style những món quà độc đáo, lãng mạn lần lượt ra đời và chúng đều mang những phong cách riêng biệt. Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của cả một quá trình công phu: bắt đầu từ khâu lên ý tưởng thiết kế, đặt hàng những nguyên vật liệu cần thiết, nhập chocolate Rocher Ferrero, cắt dán thủ công, sắp xếp những chú gấu theo bảng thiết kế, chọn màu giấy và kết thành sản phẩm hoàn chỉnh.

hoagaubong

Ảnh: Teddy Style

Sản phẩm được trưng bay và bán tại www.hoagaubong.com và các cửa hàng thuộc hệ thống Teddy Style: 216 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận; 539 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp; Tầng 3 Trung Tâm Thương Mại NowZone, 235 Nguyễn Văn Cừ Quận 1, Tp.HCM; Số 7 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức (Tp.HCM); Tầng 2 Nha Trang Center; số 20 Trần Phú (Tp.Nha Trang).

Răng khỏe, trẻ thêm vui.

Không mấy khi trẻ nhỏ lại thích đến “thăm” nha sĩ bởi đủ lý do: sợ đau, sợ bị nhổ răng, sợ tiêm hay chỉ đơn giản là… sợ nha sĩ! Thế nhưng trong Tháng Sức khỏe Răng mệng, ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bé hào hứng đi khám răng cùng cha mẹ hay chăm chú lắng nghe những bài giảng về sức khỏe răng miệng tại trường. Điều gì đã làm nên điều thú vị ấy?

Không khí giờ chào cờ tại trường tiểu học Khánh Hội B (quận 4, TP.HCM) thật sôi động bởi sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt: Bác sĩ Thỏ. Sự chăm chú xen lẫn hào hứng hiện rõ trên gương mặt trẻ thơ. Các bé thích thú tham gia trò chơi và không ngần ngại để Bác sĩ Thỏ khám răng cho mình. Những cánh tay liên tục giơ cao “giành” phần trả lời câu hỏi, bởi bé nào cũng thích được nhận quà từ tay bác sĩ ngộ nghĩnh. Có thể nói, Bác sĩ Thỏ Colgate đã trở thành hình ảnh thân thương trong mắt các học sinh tiểu học từ nhiều năm nay, kể từ khi chương trình nha học đường do Colgate phối hợp cùng Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tổ chức từ năm 1996. Đây là một trong những hoạt động chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng của Colgate kéo dài trong suốt 15 năm qua.

(Ảnh do công ty Colgate-Pamolive Việt Nam cung cấp)

Đối với học sinh tiểu học, tỷ lệ sâu răng có khi lên đến 86%. Bằng việc giáo dục chăm sóc sức khỏe răng miệng cùng Bác sĩ Thỏ và các loại giáo cụ chuyên biệt, tổ chức nhiều hoạt động thi đua tìm hiểu kiến thức, chương trình đã tạo nên niềm yêu thích học chăm sóc răng miệng cho trẻ nhỏ và được các bé hào hứng đón nhận.

(Ảnh do công ty Colgate-Pamolive Việt Nam cung cấp)

Suốt 15 năm qua, cùng việc tuyên truyền rộng rãi, hàng triệu bộ kem đánh răng, bàn chải cũng đã được phát tận tay học sinh tiểu học trên toàn quốc (hiện nay là hơn 1,5 triệu bộ/năm cho 100% học sinh lớp 1). Cô Trần Thị Văn Nhân – phụ trách phổ cập giáo dục y tế học đường trường tiểu học Khánh Hội B (TP.HCM) – chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi nhận được sự hỗ trợ của Colgate trong công tác nha học đường suốt những năm qua. Nhờ có chương trình ‘Nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng’ và Tháng Sức khỏe Răng miệng mỗi năm, tỉ lệ học sinh sâu răng đã giảm rất nhiều. Hơn nữa, các học sinh rất thích những món quà từ Bác sĩ Thỏ như kem đánh răng, bàn chải và chủ động dùng mỗi ngày. Đó cũng là cách hữu ích tạo nên thói quen đánh răng ở học sinh lớp 1.”

(Ảnh do công ty Colgate-Pamolive Việt Nam cung cấp)

Không dừng lại ở đó, từ ngày 9-9 đến 9-10 năm nay, Tháng Chăm sóc Sức khỏe do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Công ty Colgate-Palmolive Việt Nam diễn ra hoạt động khám và tư vấn răng miệng miễn phí tại 7 tỉnh thành cả nước (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Đồng Nai và Cần Thơ), tại 20 bệnh viện, 500 phòng khám nha khoa, thu hút đông đảo các gia đình tham gia, trong đó đối tượng trẻ em luôn chiếm tỷ lệ lớn.

Bác sĩ điều trị Nguyễn Ngọc Điểm (Phòng khám Nụ Cười Việt, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: “Chúng tôi luôn hỗ trợ tối đa để Tháng Sức khỏe Răng miệng thành công, đặc biệt với các bé đến khám răng thì tặng quà, hướng dẫn cách chải răng… để bé thêm hứng thú. Hiện nay, tỷ lệ trẻ bị sâu răng từ nhỏ đã có xu hướng giảm, các bé gặp nha sĩ không còn rụt rè, thậm chí còn cười thật tươi nữa.”

Với mục tiêu “Vì một Việt Nam không sâu răng”, Tháng Sức khỏe Răng miệng sẽ tiếp diễn đều đặn vào tháng 9 hàng năm, mang đến cơ hội khám và tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho cộng đồng, giúp mang đến nụ cười xinh cho trẻ em nói riêng và người dân Việt nói chung.

Cùng tham gia Tháng Sức khỏe Răng miệng để Colgate chăm sóc răng miệng đúng cách cho con yêu và gia đình bạn từ nay đến hết ngày 9/10/2012. Chi tiết các địa điểm khám và tư vấn răng miễn phí được cập nhật tại website www.ColgateProfessional.com.vn hoặc tổng đài 1900 6689.

MANULIFE – 1 thương hiệu, 4 giá trị cốt lõi

Ngày 23/6/1887, ngành bảo hiểm nhân thọ Canada nói riêng và thế giới nói chung đã đón nhận một thành viên mới: Công ty bảo hiểm nhân thọ The Manufacturers Life Insurance Company (tiền thân của Tập đoàn Manulife Financial). Được xây dựng trên nền tảng các giá trị cốt lõi mang tính nhân bản, bền vững và hướng đến tương lai, Manulife Financial vẫn từng ngày thực hiện mục tiêu là điểm tựa vững chắc bảo vệ tài chính cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.

1. Vững mạnh tài chính

Là một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa thị trường cao nhất thế giới, Manulife Financial hiện đang quản lý tổng giá trị tài sản hơn 500 tỷ USD và tạo ra hàng triệu USD lợi nhuận mỗi ngày. Nền tảng tài chính vững mạnh của Manulife Financial đã được các tổ chức xếp hạng tín dụng lớn và uy tín nhất thế giới công nhận từ nhiều năm nay.

2. Xây niềm tin lâu dài

Để hỗ trợ khách hàng tối đa, Manulife Financial đã tạo dựng mạng lưới hàng triệu nhân viên và đại lý tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, sẵn sàng cung cấp các giải pháp tài chính an toàn và hiệu quả cho hàng triệu khách hàng. Tại Việt Nam, chiến lược xây dựng niềm tin lâu dài bằng chính chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín đã đưa Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO về chất lượng dịch vụ.

3.Uy tín tạo nên thành quả

Trải qua 125 năm hình thành và phát triển, Manulife Financial đã vững vàng vượt qua những giai đoạn khó khăn của nền kinh tế và khẳng định mạnh mẽ vị trí là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Việt Nam, sau 13 năm hoạt động, Manulife ViệtNam đã và đang phát triển ổn định và bền vững, với thị phần luôn nằm trong nhóm 3 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam. Tính đến nay, đã có hơn 300.000 khách hàng tin tưởng và chọn Manulife ViệtNamlà điểm tựa tài chính an toàn và vững chắc cho bản thân và gia đình.

4.Hướng đến tương lai

Với các hoạt động kinh doanh hiệu quả, Tập đoàn Manulife Finanical muốn khẳng định cam kết “Vì tương lai của bạn” với người dân và cộng đồng địa phương nơi công ty hoạt động thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng, sáng tạo và dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế. Từ hơn 125 năm nay, khách hàng luôn gửi trọn niềm tin vào Manulife Financial khi có những kế hoạch tài chính quan trọng cho bản thân và gia đình. 

Kỷ niệm 125 năm thành lập Tập đoàn Manulife Financial và 13 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam tổ chức chương trình “Manulife – Điểm Tựa Tình Thân” từ 28/8 đến 14/10/2012 tại 13 tỉnh thành nhằm gắn kết thương hiệu Manulife với khách hàng trên toàn quốc. Chương trình đem đến các hoạt động hấp dẫn như: ghi lại những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cùng Manulife, tham gia đố vui nhận quà, cùng bé vẽ tranh, xem biểu diễn ảo thuật và được tư vấn kế hoạch tài chính từ các chuyên gia Manulife. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 1 chuyến du lịch Hồng Kông dành cho gia đình trị giá 50 triệu đồng, 2 tủ lạnh và 5 TV LCD 32 inch. Chi tiết chương trình được đăng tải tại website www.manulife.com.vn và www.diemtuatinhthan.com, hotline (08) 35 172833.

Một số hình ảnh đẹp từ chương trình “Manulife – Điểm tựa tình thân” đang diễn ra tại nhiều địa phương:

Khu vực kỷ niệm của Manulife Việt Nam luôn thu hút đông đảo người đến tham quan (Ảnh do Manulife Việt Nam cung cấp)

Khi tham gia chương trình, người tham dự được nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Sự chu đáo luôn là bí quyết để Manulife Việt Nam xây dựng niềm tin nơi khách hàng

Danh sách địa điểm và thời gian tổ chức kỷ niệm:

– Cần Thơ      :   Hội chợ thương mại (28/8-3/9)

– Đồng Nai     :    Hội chợ Hàng ViệtNamchất lượng cao (29/8-3/9)

– TP.HCM       :   TTTMVincom(6/9-9/9)

– Long Xuyên :   Co.opmart Long Xuyên (13/9-16/9)

– Bạc Liêu      :   Co.opmart Bạc Liêu (20/9- 23/9)

– Mỹ Tho        :   Co.opmart Mỹ Tho (27/9-30/9)

– Bình Dương :  Co.opmart Bình Dương (4/10-7/10)

– Vũng Tàu    : Co.opmart Vũng Tàu (11/10-14/10)

– Nha Trang   :  Maximart (13/9-16/9)

– Đà Nẵng      :  BigC Đà Nẵng (20/9-23/9)

– Hải Phòng   :  BigC Hải Phòng (27/9-30/9)

– Hà Nội     :   TTTMVincom(4/10-7/10) và BigC Thăng Long (11/10-14/10)