Lưu trữ cho từ khóa: thông qua

Hãy khôn khéo như các bà mẹ!

Nếu có một “tạo vật” nào đó là biểu tượng cho sự khôn khéo, hẳn phải là phụ nữ – những người mẹ đang đứng trước nhiều quyết định mua sắm lớn bé trong nhà. Từ sự va chạm với đủ loại hàng hóa qua các kênh truyền thông đến việc thực tế lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm trong gia đình và quan trọng nhất là sữa cho con, đã cho các chị em quá nhiều kinh nghiệm mua sắm. PGS.TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn cho rằng: “Không có khóa đào tạo kỹ năng sống nào thực tiễn như ‘tháp tùng’ một bà mẹ khôn khéo đi chợ!”.

Các bà mẹ ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho con (Ảnh Trần Huy)

Sức hấp dẫn từ những thông điệp “lung linh”

Sự cởi mở trong tiêu dùng đã mở ra nhiều cơ hội cho những thương hiệu mới, nhất là với mặt hàng thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ. Với hơn 30 công ty cung cấp gần 50 nhãn hàng dinh dưỡng khác nhau đã cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, việc một số nhà sản xuất tự “thổi” chất lượng sản phẩm của mình thành “nhất thị trường”, với các chiêu thức trình bày sản phẩm, cung cấp thông tin không chính xác trên nhãn mác, dẫn đến chất lượng hàng hóa không đúng với thực tế đã gây nhiều bức xúc cho người tiêu dùng. Chưa bao giờ sự sáng suốt khi chọn lựa hàng hóa của người tiêu dùng lại cần thiết như hiện nay, bởi đứng trước rất nhiều sản phẩm được thiết kế đẹp, được nhà sản xuất tự tung hô “hoành tráng”, người tiêu dùng rất dễ bị lung lạc, chọn lựa sai lầm.

Đặc biệt, sản phẩm sữa mới thường tự công nhân là đảm báo chất lượng và quy trình sản xuất an toàn thực phầm, sử dụng nhiều mỹ từ với mục đích đánh vào mong muốn của các bậc làm cha mẹ đối với sức khỏe của con. Cứ thế, những thông điệp này đi vào lòng người trong khi chất lượng một nơi, thông tin về sản phẩm một nẻo.

Chính sự tự công nhận và tự giới thiệu quá sự thật của nhà sản xuất “đi sau nhưng muốn về trước” đã đưa người tiêu dùng lạc vào “mê hồn trận” – không biết sữa nào là sữa đúng chất lượng. Trong khi nhu cầu sử dụng thì luôn luôn cấp bách vì hầu như bà mẹ nào cũng muốn con được bổ sung thêm chất dinh dưỡng, cho con cao hơn, thông minh, khỏe mạnh hơn đúng như lợi ích của sữa mang lại. Là người bảo vệ gia đình, chăm lo cho con cái, các bà mẹ luôn muốn chọn những sản phẩm tốt nhất cho con, nên họ ngày càng chọn lựa kỹ hơn.

Khi các bà mẹ lên tiếng

“Làm mẹ, mình rất mừng khi thấy nhiều vụ chất lượng sữa không đảm bảo được phanh phui. Điều này giúp mình và các bà mẹ cẩn trọng hơn khi chọn lựa thực phẩm dinh dưỡng, nhất là sữa cho con. Không việc gì phải đưa ra quyết định vội vàng, mình rất cảnh giác với những ‘kẻ lạ mặt’ mới xuất hiện. Tham khảo ý kiến các bà mẹ khác, hỏi thăm hàng xóm là việc đầu tiên, nhưng cũng để tham khảo, sau đó mình sẽ tìm thông tin trên mạng về thương hiệu này, rồi mới quyết định mua”, chị Hương, quận 3, TP.HCM, chia sẻ kinh nghiệm mua sữa cho con.

Bà mẹ trẻ Uyên Phi ở quận 10 thì luôn theo tiêu chí “Không đem con ra làm chuột bạch để thử nghiệm các loại sữa mới ra”. Chị vẫn trung thành với loại sữa con đang uống tốt. Chị cho rằng sản phẩm sữa mới với những thông điệp đi kèm nghe thấy cũng tò mò muốn thử, nhưng không dám mạo hiểm với sức khỏe của con. Do đó, có chọn sản phẩm mới, chị cũng chỉ chọn sản phẩm của cùng một nhà sản xuất uy tín để an tầm về chất lượng.

Khôn khéo như các bà mẹ hiện đại

Theo PGS.TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn, đa số các bà mẹ có tâm lý trung thành với các hãng lớn, có tên tuổi lâu năm vì họ có quy trình quản lý chất lượng rõ ràng, minh bạch. Để đảm bảo sự tự tin khi chọn mua thực phẩm dinh dưỡng cho con, các bà mẹ không chỉ dựa vào kinh nghiệm, cảm tính mà nên nhìn vào bằng chứng khoa học. Các chuẩn chất lượng nghiêm ngặt được quốc tế công nhận của sản phẩm sẽ là một sự bảo đảm để các bà mẹ yên tâm mua sữa cho con.

Bên cạnh sự uy tín lâu năm của các thương hiệu thì yếu tố quan trọng khi lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc trẻ em chính là thành phần an toàn. Những sản phẩm được công nhận về lợi ích đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ thông qua các nghiên cứu lâm sàng luôn dược ưu tiên lựa chọn. Vì thế việc lựa chọn những sản phẩm có kiểm chứng khoa học, đạt các tiêu chuẩn của các tổ chức y tế, dinh dưỡng, thực phẩm có uy tín như CODEX (Uỷ ban Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế), EFSA (Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu) là hoàn toàn cần thiết.

Chị Minh, giáo viên trường mẫu giáo Hoa , q.11 chia sẻ: “Đúng là có kiến thức vẫn hơn, với kinh nghiệm nuôi dạy trẻ bao nhiêu năm, tôi nhận thấy việc lựa chọn sữa hay thực phẩm cho trẻ không khó. Chỉ cần hiểu con mình cần gì, trong giai đoạn nào rồi lựa chọn ở những nhãn hàng uy tín lâu năm trên thị trường là có thể thoát khỏi những ‘lời mời’ có cánh của những sản phẩm kém chất lượng. Khôn khéo khi chọn sữa cũng là một phần của bí quyết nuôi dạy con cái!”.

 
 

Ứng dụng phương pháp Montessori vào giáo dục mầm non tại Việt Nam

Gần đây, “phương pháp Montessori” hay “trường Montessori” là chủ đề đang được các bậc phụ huynh, nhất là các mẹ của những bé trong độ tuổi mầm non quan tâm bàn luận.

Phải chăng đây là một phương pháp giáo dục mới dành cho trẻ nhỏ và đang được du nhập vào Việt Nam?

Tìm hiểu về phương pháp Montessori

Được hình thành từ năm 1907 bởi bác sĩ – nhà giáo dục người Ý cùng tên, Maria Montessori, phương pháp giáo dục thực tiễn mang tính đột phá này đã nhanh chóng được phổ biến và thu được thành công vang dội trên khắp thế giới. Mục tiêu giáo dục của Montessori không phải nhằm lấp đầy những chỗ khuyết của bé mà là tạo điều kiện tối đa để trẻ trau dồi niềm đam mê học hỏi, thông qua thực hành thường xuyên để hình thành các kỹ năng và phát triển năng khiếu toàn diện cho từng bé.

Nền tảng của phương pháp Montessori là tiến trình giáo dục đặc biệt dựa vào việc học qua cảm giác trực quan sinh động với 5 môn học gồm: kỹ năng sống; cảm nhận qua các giác quan, ngôn ngữ, toán học, khoa học thường thức và văn hóa nghệ thuật Trong đó, giáo viên chỉ đóng vai trò là “người hướng dẫn”, hỗ trợ và định hướng cho trẻ thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ được giao dựa vào khả năng thực của từng bé, đồng thời tạo không gian hứng thú trong lớp học. Sự hướng dẫn ở đây còn liên quan chặt chẽ đến các phụ huynh trong việc giáo dục con em mình, do đó, mối liên kết giữa giáo viên – các bé – gia đình cần được trú trọng.

Motessori tại Việt Nam

Với nhiều ưu điểm vượt trội, từ lâu phương pháp Montessori đã được đưa vào chương trình giảng dạy tại nhiều trường mầm non công lập và tư thục ở Việt Nam, tuy nhiên đa phần vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tham khảo hoặc áp dụng một phần ý tưởng và giáo cụ mà Montessori sáng tạo ra. Trong khi đó, số lượng “trường Montessori” thực thụ ở Việt Nam, đáp ứng đẩy đủ các tiêu chuẩn của cộng đồng Montessori Mỹ hay Liên hiệp Montessori Quốc tế (hai tổ chức Montessori chính thức và lớn nhất trên thế giới) là rất ít. Bởi yêu cầu về cơ sở vật chất, môi trường giáo dục cho những trường như vậy là rất cao, đó là chưa kể đội ngũ giáo viên ngoài việc có bằng cấp chuyên môn (đại học) còn phải trải qua chương trình đào tạo và đạt chứng chỉ Montessori của hai tổ chức kể trên. Điều này cũng khiến học phí tại một trường như vậy luôn ở mức ngất ngưởng.

Lựa chọn nào cho các bậc phụ huynh?

Với cơ sở vật chất hiện đại của một trường mầm non quốc tế cùng những bộ giáo cụ được nhập từ nước ngoài đúng theo tiêu chuẩn Montessori và nhiều giáo viên được đào tạo và có chứng chỉ giáo viên Montessori (do cộng đồng Montessori Mỹ cấp), có thể nói trường mẫu giáo Việt Mỹ (thuộc hệ thống trường Việt Mỹ VASS) đã tạo ra một môi trường giáo dục mầm non sát nhất với tiêu chuẩn Montessori ngay tại Việt Nam. Chương trình đào tạo của bậc mầm non tại VASS giúp phát triển toàn diện 5 mặt nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, tình cảm – xã hội và thẩm mỹ cho các bé từ 2,5 đến 6 tuổi.

– Kỹ năng sống: Bé được trải nghiệm những hoạt động đầu tiên nhằm biết cách tự bảo vệ bản thân và tự tin hơn.

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Cảm nhận qua các giác quan: Giúp bé nhận thức thế giới xung quanh qua xúc giác, vị giác, khướu giác, thính giác và thị giác từ đó giúp bé học được tính độc lập, sự tập trung, tự ý thức, lòng tự trọng, tính tự chủ.

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Ngôn ngữ: bé được nghe, học và sử dụng từ vựng cụ thể trong tất cả các hoạt động tại lớp giúp phát triển khả năng diễn đạt ngôn ngữ rõ ràng và lưu loát.

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Toán học: phát triển tư duy khoa học của bé bằng cách sử dụng những vật cụ thể để khuyến khích các bé, cho bé làm quen với khái niệm về những con số, biết đếm số, biết so sánh lớn bé, nặng nhẹ..

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Khoa học thường thức: thúc đẩy ý thức tự khám phá của bé với những điều đầu tiên học được như: Cái gì? Tại sao? Khi nào? Ai? Như thế nào?

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

– Văn hóa nghệ thuật: giúp bé thể hiện mình thông qua các hoạt động nghệ thuật sáng tạo như âm nhạc, kể chuyện, đóng kịch, biểu diễn, nấu ăn, thủ công, ca múa.

(Ảnh do trường Montessori cung cấp)

Ngoài ra với những trò chơi phát triển vận động, dã ngoại giúp các bé khỏe mạnh, nhanh nhẹn, linh hoạt, dạn dĩ và rèn luyện tính đồng đội. Đây là những kỹ năng bước đầu nhưng rất quan trọng để rèn luyện tính cách và cách ứng xử cho các bé. Thời gian còn lại, các bé được học và thực hành theo chương trình đào tạo tiếng Anh.

Hội thảo “Áp dụng phương pháp Montessori tại trường mẫu giáo Việt Mỹ”

Vào lúc: 8h30 sáng ngày 31/3/2013.

Tại: 143 Nguyễn Văn Trôi, P.11, Q. Phú Nhuận – TPHCM.

– Quà tặng cho tất cả các bé và phụ huynh tham dự.

– Giảm 30% học phí khi ghi danh tại Hội thảo (áp dụng cho bé ghi danh lần đầu).

Đặt chỗ tham dự Hội thảo, quý phụ huynh vui lòng gọi (08) 3845 9111 hoặc email [email protected]

Cách thể hiện tình yêu với trẻ nên làm hàng ngày

Trẻ chỉ cảm thấy an toàn khi biết mình được yêu thương. Dưới đây là 10 cách thể hiện tình yêu với trẻ cha mẹ nên làm hàng ngày.

Cha mẹ nào cũng muốn con mình trong cuộc sống có những người bạn tốt, học được cách chia sẻ, cảm thông, biết tha thứ cho những sai lầm của người khác, nhận được tình yêu, sự tốt đẹp nhất mà cuộc đời mang lại. Vì thế giúp bé cảm nhận được tình yêu thương để từ đó biết yêu thương mọi người là rất quan trọng. Dưới đây là những cách thể hiện tình yêu với trẻ.

1. Hãy cho bé thể hiện mình

Cho con có một khoảng không gian để bé thể hiện bản thân một cách tự do nhất là cách thể hiện tình yêu với trẻ.

Việc ủng hộ bé thể hiện bản thân qua những hành vi tích cực là rất tốt nhưng cũng đừng vội đánh giá bé và có những điều chỉnh ngay lập tức khi thấy những hành vi tiêu cực. Hành vi tiêu cực là một phản ứng khi bé có những điều không tin tưởng, không vừa lòng. Thay vào đó hãy nói chuyện với bé, hỗ trợ, tạo sự tin tưởng giữa cha mẹ và con. Rồi bạn sẽ thấy tự nhiên em bé sẽ đến với mình khi bé cần một bờ vai để chia sẻ.

2. Đánh thức bé dậy với một nụ cười

Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng hãy suy nghĩ làm sao bạn có thể làm việc này một cách thường xuyên được. Thường chỉ là: “Dậy, dậy đi thôi”.

Bắt đầu một ngày mới với một nụ cười có thể tạo nên một giai điệu hạnh phúc và yêu thương cho thời gian còn lại trong ngày của con bạn. Vì vậy đừng ngại thể hiện tình yêu với trẻ bằng những nụ cười.

3. Nói “có” với những đề nghị ôm hôn của bé

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy phiền nhưng những cái ôm sẽ đem lại sự tin tưởng và an toàn cho bé. Thông qua những cái ôm bạn sẽ có những cái nhìn sâu sắc về cảm xúc và suy nghĩ của con, giúp bé cảm nhận được tình yêu thương của mình.

cach-the-hien-tinh-yeu-voi-tre-nen-lam-hang-ngay

4. Lắng nghe

Bạn hãy thực sự lắng nghe, không bị phân tâm với bất kỳ câu chuyện nào mà bé chia sẻ với cha mẹ cũng là cách thể hiện tình yêu với trẻ. Bởi đôi khi vì mải công việc rồi những chuyện lặt vặt như nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa mà bạn thường bỏ qua hoặc nghe nửa vời những câu chuyện mà bé kể.

Khi nghe bé kể chuyện, hãy nhìn vào mắt con để bé thấy rằng bạn thật sự lắng nghe. Nếu như không thể lắng nghe, hãy hứa với bé bạn sẽ nói chuyện với con vào lúc khác ngay khi có thể.

5. Cho bé những gợi mở

Trẻ em sẽ học hỏi được rất nhiều điều sau những gì được làm, được nghe, được ăn, được cảm nhận. Khi bạn hỏi ý kiến bé về một vấn đề nào đó, bé sẽ cảm thấy được tôn trọng và trao quyền. Bạn có thể đề nghị bé tham gia vào các vấn đề của gia đình như ăn gì cho bữa tối, đi chơi đâu… Điều này không có nghĩa là bé được quyết định hoàn toàn nhưng rất ý nghĩa với những cảm xúc của bé.

6. Làm những điều nhỏ bé

Dọn dẹp giường cho con, một mẩu giấy nhắn tin bé nhớ ăn cơm trưa, một thanh socola ngẫu hứng cho bé trên đường đi học về… những điều nhỏ bé này cũng sẽ làm cho bé của bạn cảm thấy được yêu thương hơn rất nhiều.

Các mẹ thấy đấy, cách thể hiện tình yêu với trẻ đôi khi nằm trong những việc cực kì nhỏ bé.

7. Giữ lời hứa

Một khi lời hứa không được thực hiện có thể tạo cho trẻ cảm giác không tin tưởng và bản thân bé cảm thấy mình không phải là người quan trọng. Vì vậy, đừng bao giờ hứa suông gì với trẻ. Trước khi bạn thực hiện một lời hứa, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có thể làm được. Và khi không thể, hãy giải thích lý do cho con để bé hiểu.

8. Tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu của bé

Bạn có thể cảm thấy rất được yêu thương và trân trọng nếu chồng bạn từ chỗ làm về nhà với một bó hoa hoặc đơn giản chỉ là giúp bạn những việc lặt vặt trong nhà, và trẻ em cũng vậy. Đôi khi trẻ chỉ cần những hành động đơn giản thôi nhưng bé đã cảm thấy mình rất được yêu thương.

Vì vậy hãy tìm hiểu những gì có thể làm cho con bạn cảm thấy mình trở nên đặc biệt và hãy cảm nhận tình yêu của bé.

9. Dành một thời gian đặc biệt cho bé

Bạn có thể dành ra một ngày trong tuần, một ngày trong tháng thật đặc biệt dành riêng cho bé. Điều này sẽ tăng cường sự liên kết và mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái. Nó cung cấp cơ hội cho cha mẹ chia sẻ cuộc sống của mình với con và tìm hiểu những gì đang xảy ra trong thế giới của trẻ.

Bạn có thể để bé lên kế hoạch cho những ngày đặc biệt tiếp theo và đảm bảo rằng những ngày như này sẽ được diễn ra thường xuyên theo kế hoạch. Khi đó dù cuộc sống bận rộn tới đâu, bé luôn biết rằng cha mẹ sẽ dành thời gian đặc biệt cho bé.

10. Hãy nói “Mẹ/cha yêu con”

Một đứa trẻ sẽ không bao giờ cảm thấy thừa khi bạn nói “Mẹ/cha yêu con”. Bạn có thể nói khi bạn chào tạm biệt khi con đến trường, trước khi con đi ngủ… Ngay cả khi bé có những hành động không đúng, nhưng nếu bạn nói “Mẹ yêu con dù con không phải là đứa trẻ ngoan nhất”, bé sẽ cảm nhận được tình thương vô bờ bạn dành cho bé.

Những cách thể hiện tình yêu với trẻ trên đây sẽ giúp bé cảm nhận được tình yêu thương từ cha mẹ, gia đình. Hãy đảm bảo những hành động này sẽ được thực hiện càng nhiều càng tốt vì nó chính là gốc rễ của tình yêu vô điều kiện bạn dành cho đứa con của mình.

(Theo Afamily)

Pico lì xì cho khách hàng nhân dịp đầu năm mới

Chương trình “Lì xì đầu năm” được Pico khởi động ngay từ ngày 15/2/2013 (tức mùng 6 Tết âm lịch) với mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều may mắn, niềm vui và hứng khởi cho một năm mới.

Đã thành thông lệ, cứ mỗi kỳ nghỉ Tết nguyên đán là Pico lại khẩn trương triển khai chương trình khuyến mại nhân dịp đầu năm mới như một lời tri ân gửi tới những khách hàng của mình thông qua nhiều hình thức giảm giá, khuyến mại và quà tặng có giá trị đi kèm.

Năm 2013 này, chương trình “Lì xì đầu năm” của Pico sẽ bắt đầu từ ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết Âm lịch) và kéo dài đến hết ngày 28/2.  Trọng tâm của chương trình sẽ là 03 ngày 15,16 & 17/2 (tức mùng 6, 7 & 8 Tết Âm lịch) với 600 phần quà tặng đầu ngày là điện thoại di động Nokia 1280 và lò vi sóng Electrolux EMM2016W dành cho 600 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 3 triệu đồng trở lên.

(Ảnh do Siêu thị điện máy Pico cung cấp)

Đặc biệt, với những khách hàng có nhu cầu sắm TV mới cho gia đình mình thì đây là cơ hội tốt nhất để sở hữu những mẫu tivi LED 39”, 40” và 42”, thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc với mức giá chỉ từ 7.990.000 đồng.

(Ảnh do siêu thị điện máy Pico cung cấp)

Ngoài ra, vào các ngày thứ 6, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, khách mua hàng tại Pico và thanh toán qua thẻ Vietinbank còn được giảm giá thêm 5% cho giá trị đơn hàng. Đây là chương trình đã trở nên quen thuộc với khách hàng của Pico trong suốt năm 2012 với tên gọi “Hot Friday”. Bước sang năm mới 2013, chương trình tiếp tục được Pico và Vietinbank hợp tác triển khai cùng tên gọi mới “Hot Friday++”. Theo đó, vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật của năm 2013, khách hàng sẽ được giảm giá thêm 5% khi thanh toán qua thẻ Vietinbank tại hệ thống siêu thị Pico. Chương trình chỉ có tại siêu thị Pico với tổng ngân sách giảm giá Pico và Vietinbank dành cho khách hàng lên tới 5,5 tỷ đồng. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị trong năm mới 2013.

(Ảnh do siêu thị điện máy Pico cung cấp)

Với những khách hàng bận rộn, không có thời gian đi mua sắm thì website: www.pico.vn  là một kênh mua sắm trực tuyến lý tưởng với nhiều tiện ích, khuyến mại, thuận tiện và nhanh chóng.

Đến với chương trình “Lì xì đầu năm”, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ mới với mức giảm giá “sốc” chưa từng có thuộc các ngành hàng viễn thông, IT, gia dụng, kĩ thuật số, điện tử, điện lạnh của các thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như: Nokia, SamSung, Toshiba, Panasonic, LG, Sony, Electrolux…

Chi tiết chương trình, quý khách hàng tham khảo tại địa chỉ website: www.pico.vn

Dạy bé ý nghĩa Tết cổ truyền

Dạy bé ý nghĩa Tết cổ truyền – Chuyện nhà mình – Webtretho

//

var _gaq = _gaq || [];
_gaq.push([‘_setAccount’, ‘UA-4163934-1’]);
_gaq.push([‘_trackPageview’]);
_gaq.push([‘_trackPageLoadTime’]);

(function() {
var ga = document.createElement(‘script’); ga.type = ‘text/javascript’; ga.async = true;
ga.src = (‘https:’ == document.location.protocol ? ‘https://’ : ‘http://’) + ‘stats.g.doubleclick.net/dc.js’;
var s = document.getElementsByTagName(‘script’)[0]; s.parentNode.insertBefore(ga, s);
})();

var _gaq = _gaq || [];
_gaq.push([‘_setAccount’, ‘UA-43173086-1’]);
_gaq.push([‘_setDomainName’, ‘webtretho.com’]);
_gaq.push([‘_trackPageview’]);

(function() {
var ga = document.createElement(‘script’); ga.type = ‘text/javascript’; ga.async = true;
ga.src = (‘https:’ == document.location.protocol ? ‘https://’ : ‘http://’) + ‘stats.g.doubleclick.net/dc.js’;
var s = document.getElementsByTagName(‘script’)[0]; s.parentNode.insertBefore(ga, s);
})();

(function() {
var useSSL = ‘https:’ == document.location.protocol;
var src = (useSSL ? ‘https:’ : ‘http:’) +
‘//www.googletagservices.com/tag/js/gpt.js’;
document.write(”);
})();

googletag.defineSlot(‘/89328808/News_T_SL’, [970, 90], ‘div-gpt-ad-1373285338272-0’).addService(googletag.pubads());
googletag.defineSlot(‘/89328808/News_T_MR1’, [300, 250], ‘div-gpt-ad-1373285360049-0’).addService(googletag.pubads());
googletag.defineSlot(‘/89328808/News_T_MR2’, [300, 250], ‘div-gpt-ad-1373285386337-0’).addService(googletag.pubads());
googletag.defineSlot(‘/89328808/News_T_HP’, [300, 600], ‘div-gpt-ad-1373285399393-0’).addService(googletag.pubads());
googletag.defineSlot(‘/89328808/News_T_SL2’, [970, 90], ‘div-gpt-ad-1373882490150-0’).addService(googletag.pubads());
googletag.defineSlot(‘/89328808/News_Ads_MR1’, [300, 250], ‘div-gpt-ad-1376538526785-0’).addService(googletag.pubads());
googletag.pubads().enableSyncRendering();
googletag.pubads().enableSingleRequest();
googletag.enableServices();

var $jqsticky = jQuery.noConflict();
var $stickyHeight = 400;
var $padding = 33;
//var $topOffset = 411;
var $footerHeight = 490;//236;
function scrollSticky(){
if($jqsticky(window).height() >= $stickyHeight) {
var aOffset = $jqsticky(‘#sticky’).offset();
//if ($(window).scrollTop() > $(“.smartBannerIdentifier”).offset({ scroll: false }).top){
var $topOffset = $jqsticky(“.smartBannerIdentifier”).offset().top;
//alert($topOffset);
if($jqsticky(document).height() – $footerHeight – $padding $topOffset) {
$jqsticky(‘#sticky’).attr(‘style’, ‘position:fixed; top:’+$padding+’px;’);

}else{
$jqsticky(‘#sticky’).attr(‘style’, ‘position:relative;’);
}
}
}
$jqsticky(window).scroll(function(){
scrollSticky();
});

#sticky { height:600px; width:300px; position:relative;}


var _comscore = _comscore || [];
_comscore.push({ c1: “2”, c2: “17062942” });
(function() {
var s = document.createElement(“script”), el = document.getElementsByTagName(“script”)[0]; s.async = true;
s.src = (document.location.protocol == “https:” ? “https://sb” : “http://b”) + “.scorecardresearch.com/beacon.js”;
el.parentNode.insertBefore(s, el);
})();

_atrk_opts = { atrk_acct:”zsEzh1aYY9008s”, domain:”webtretho.com”,dynamic: true};
(function() { var as = document.createElement(‘script’); as.type = ‘text/javascript’; as.async = true; as.src = “https://d31qbv1cthcecs.cloudfront.net/atrk.js”; var s = document.getElementsByTagName(‘script’)[0];s.parentNode.insertBefore(as, s); })();




<!–

–>

jQuery(document).ready(function($) {

$(“.scroll”).click(function(event){
event.preventDefault();
$(‘html,body’).animate({scrollTop:$(this.hash).offset().top}, 500);
});
});

window.___gcfg = {
lang: ‘en-US’
};
// prevent jQuery from appending cache busting string to the end of the FeatureLoader URL
var cache = jQuery.ajaxSettings.cache;
jQuery.ajaxSettings.cache = true;
jQuery(window).load(function(){
window.fbAsyncInit = function() {
FB.init({appId: ‘182967931784902’,
status: true,
cookie: true,
xfbml: true});

FB.api(‘/me’, function(response) {
console.log(response.name);
});
};
(function() {
var e = document.createElement(‘script’); e.async = true;
e.src = document.location.protocol +
‘//connect.facebook.net/en_US/all.js’;
document.getElementById(‘fb-root’).appendChild(e);
}());
jQuery.getScript(‘https://apis.google.com/js/plusone.js’, function() {
var po = document.createElement(‘script’); po.type = ‘text/javascript’; po.async = true;
var s = document.getElementsByTagName(‘script’)[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s);
});
});
// just Restore jQuery caching setting
jQuery.ajaxSettings.cache = cache;


<!– –>

googletag.display(‘div-gpt-ad-1373285338272-0’);

 

Các bài viết liên quan:

googletag.display(‘div-gpt-ad-1373285360049-0’);

ajaxAds(‘c11′,’right_2′,’c11xabcdxright_2xabcdx3678aa300x150’,”);

<!–

Bản tin tuần

–>

Enfamama – Triệu mẹ tin dùng, triệu lời chia sẻ

được tài trợ bởi:

Enfamama

Trực tuyến

Chọn dinh dưỡng dễ hấp thu cho trẻ

được tài trợ bởi:

Dielac

Trực tuyến

Dành cho thành viên dùng sữa TH true MILK

được tài trợ bởi:

TH True Milk

Trực tuyến

Bệnh theo mùa không đùa được đâu – Bệnh mùa mưa lũ

được tài trợ bởi:

Lifebuoy

Trực tuyến

Colokit cùng mẹ khám phá cá tính của trẻ

được tài trợ bởi:

Thiên Long

Trực tuyến

googletag.display(‘div-gpt-ad-1373285386337-0’);

googletag.display(‘div-gpt-ad-1373285399393-0’);