Lưu trữ cho từ khóa: con yêu

MC Thanh Thảo “khoe” con yêu

Trong không khí nhộn nhịp của những ngày giáp Tết, MC Thanh Thảo cùng con yêu vui chơi tại ngày hội “Đua tay đón Tết”.

Con gái hào hứng tham gia các trò chơi cùng các bạn (Ảnh được cung cấp bởi Lifebuoy)

Bé Dâu khoe thành quả với mẹ Thảo (Ảnh được cung cấp bởi Lifebuoy)

Sau mỗi trò chơi, bé Dâu cùng mẹ rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn để đảm bảo bàn tay luôn sạch sẽ, không vi khuẩn gây bệnh. (Ảnh được cung cấp bởi Lifebuoy)

Bé Cà Phê – con trai của diễn viên Thanh Thuý và bé Dâu hăng say với trò chơi được áp dụng công nghệ "đỉnh" – công nghệ Tương tác (Ảnh được cung cấp bởi Lifebuoy)

Bài học về 6 bước rửa tay trở nên vô cùng thú vị với nhịp điệu vui nhộn, động tác đơn giản được áp dụng công nghệ Tương tác. (Ảnh được cung cấp bởi Lifebuoy)

“Đua Tay Đón Tết” là ngày hội dành cho các gia đình được tổ chức bởi nhãn hàng nước rửa tay diệt khuẩn Lifebuoy. Ngày hội này tưng bừng với các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, những hoạt động được áp dụng công nghệ cực “đỉnh” đã mang lại nhiều tiếng cười cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó , các bé còn học được 6 bước rửa tay vô cùng thú vị qua vũ điệu “Rửa tay” sôi động. Đây là một trải nghiệm đáng nhớ và bổ ích cho trẻ trước thềm năm mới.

Cuộc thi “Bà bầu xì tin”

Bạn đang mang thai đứa con yêu quý, bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe thì tinh thần của bạn cũng rất quan trọng. Cuộc thi “Bà bầu xì tin” là sân chơi bổ ích và lí thú dành riêng để các bà mẹ đã, đang mang thai cùng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất trong thời gian mang bầu.

Ban tổ chức cuộc thi “Bà bầu xì tin” xin trân trọng kính mời các mẹ tham gia để rinh những phần quà hấp dẫn của Frezzi.

–   Thời gian bắt đầu từ 01/11/2012 đến 25/12/2012.

–   Đối tượng tham gia: tất cả phụ nữ Việt Nam mang bầu.

–   Cách tham gia: người tham gia download mẫu phiếu dự thi, sau đó điền đầy đủ thông tin và ảnh dự thi gửi về địa chỉ email: [email protected] với tiêu đề email là: “BA BAU XI TIN- Họ tên người dự thi”

Xem chi tiết chương trình tại đây

Cũng nhân cơ hội này, Frezzi Việt Nam gửi đến các mẹ bầu và khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt: khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Frezzi sẽ được tặng 1 thỏi son giữ ẩm hương strawberry ngọt ngào của Mỹ trị giá 150.000VND cho bờ môi mềm mại, mịn màng trong mùa thu.

1. Pro-mom: Cung cấp Axit folic, dầu cá (Omega-3, DHA & EPA),  potassium iodide, canxi, sắt fumarate, magie, kẽm, vitamin B, C, D & E là các dưỡng chất quan trọng cần thiết của thai nhi và trẻ sơ sinh; có tác dụng làm giảm nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh, u não, não úng tủy ở thai nhi, sảy thai, sinh non ở mẹ, làm tăng khả năng thụ thai.

(Ảnh được cung cấp bởi Công ty TNHH Fansi Việt Nam)

2. Oyster Pill: Thành phần bột con hàu, vitamin E và kẽm giúp tăng cường sinh lực đàn ông, hỗ trợ vấn đề sinh lý yếu, tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt, rất tốt cho người có lượng cholesterol cao, tiểu đường, quáng gà, xơ vữa động mạch, viêm khớp dạng thấp, viêm da, eczamin và vết thương nhờ có chứa Taurin.

(Ảnh được cung cấp bởi Công ty TNHH Fansi Việt Nam)

3. Sữa ong chúa: Món quà dinh dưỡng từ thiên nhiên, liều thuốc an thần chống trầm cảm, biếng ăn, thiếu máu, chống lão hóa, cái thiện làn da, gìn giữ nét thanh xuân, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể.

(Ảnh được cung cấp bởi Công ty TNHH Fansi Việt Nam)

Địa chỉ showroom:

– Showroom 106 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại:   04 2210 8920.

– Showroom 108 Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại:   04 2210 8921.

– Showroom 72 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội . Điện thoại:   04 6680 8370.

Hãy để chúng tôi chăm lo cho sức khỏe của bạn.

Công ty TNHH Fansi Việt Nam

Răng khỏe, trẻ thêm vui.

Không mấy khi trẻ nhỏ lại thích đến “thăm” nha sĩ bởi đủ lý do: sợ đau, sợ bị nhổ răng, sợ tiêm hay chỉ đơn giản là… sợ nha sĩ! Thế nhưng trong Tháng Sức khỏe Răng mệng, ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bé hào hứng đi khám răng cùng cha mẹ hay chăm chú lắng nghe những bài giảng về sức khỏe răng miệng tại trường. Điều gì đã làm nên điều thú vị ấy?

Không khí giờ chào cờ tại trường tiểu học Khánh Hội B (quận 4, TP.HCM) thật sôi động bởi sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt: Bác sĩ Thỏ. Sự chăm chú xen lẫn hào hứng hiện rõ trên gương mặt trẻ thơ. Các bé thích thú tham gia trò chơi và không ngần ngại để Bác sĩ Thỏ khám răng cho mình. Những cánh tay liên tục giơ cao “giành” phần trả lời câu hỏi, bởi bé nào cũng thích được nhận quà từ tay bác sĩ ngộ nghĩnh. Có thể nói, Bác sĩ Thỏ Colgate đã trở thành hình ảnh thân thương trong mắt các học sinh tiểu học từ nhiều năm nay, kể từ khi chương trình nha học đường do Colgate phối hợp cùng Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tổ chức từ năm 1996. Đây là một trong những hoạt động chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng của Colgate kéo dài trong suốt 15 năm qua.

(Ảnh do công ty Colgate-Pamolive Việt Nam cung cấp)

Đối với học sinh tiểu học, tỷ lệ sâu răng có khi lên đến 86%. Bằng việc giáo dục chăm sóc sức khỏe răng miệng cùng Bác sĩ Thỏ và các loại giáo cụ chuyên biệt, tổ chức nhiều hoạt động thi đua tìm hiểu kiến thức, chương trình đã tạo nên niềm yêu thích học chăm sóc răng miệng cho trẻ nhỏ và được các bé hào hứng đón nhận.

(Ảnh do công ty Colgate-Pamolive Việt Nam cung cấp)

Suốt 15 năm qua, cùng việc tuyên truyền rộng rãi, hàng triệu bộ kem đánh răng, bàn chải cũng đã được phát tận tay học sinh tiểu học trên toàn quốc (hiện nay là hơn 1,5 triệu bộ/năm cho 100% học sinh lớp 1). Cô Trần Thị Văn Nhân – phụ trách phổ cập giáo dục y tế học đường trường tiểu học Khánh Hội B (TP.HCM) – chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi nhận được sự hỗ trợ của Colgate trong công tác nha học đường suốt những năm qua. Nhờ có chương trình ‘Nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng’ và Tháng Sức khỏe Răng miệng mỗi năm, tỉ lệ học sinh sâu răng đã giảm rất nhiều. Hơn nữa, các học sinh rất thích những món quà từ Bác sĩ Thỏ như kem đánh răng, bàn chải và chủ động dùng mỗi ngày. Đó cũng là cách hữu ích tạo nên thói quen đánh răng ở học sinh lớp 1.”

(Ảnh do công ty Colgate-Pamolive Việt Nam cung cấp)

Không dừng lại ở đó, từ ngày 9-9 đến 9-10 năm nay, Tháng Chăm sóc Sức khỏe do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Công ty Colgate-Palmolive Việt Nam diễn ra hoạt động khám và tư vấn răng miệng miễn phí tại 7 tỉnh thành cả nước (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Đồng Nai và Cần Thơ), tại 20 bệnh viện, 500 phòng khám nha khoa, thu hút đông đảo các gia đình tham gia, trong đó đối tượng trẻ em luôn chiếm tỷ lệ lớn.

Bác sĩ điều trị Nguyễn Ngọc Điểm (Phòng khám Nụ Cười Việt, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: “Chúng tôi luôn hỗ trợ tối đa để Tháng Sức khỏe Răng miệng thành công, đặc biệt với các bé đến khám răng thì tặng quà, hướng dẫn cách chải răng… để bé thêm hứng thú. Hiện nay, tỷ lệ trẻ bị sâu răng từ nhỏ đã có xu hướng giảm, các bé gặp nha sĩ không còn rụt rè, thậm chí còn cười thật tươi nữa.”

Với mục tiêu “Vì một Việt Nam không sâu răng”, Tháng Sức khỏe Răng miệng sẽ tiếp diễn đều đặn vào tháng 9 hàng năm, mang đến cơ hội khám và tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho cộng đồng, giúp mang đến nụ cười xinh cho trẻ em nói riêng và người dân Việt nói chung.

Cùng tham gia Tháng Sức khỏe Răng miệng để Colgate chăm sóc răng miệng đúng cách cho con yêu và gia đình bạn từ nay đến hết ngày 9/10/2012. Chi tiết các địa điểm khám và tư vấn răng miễn phí được cập nhật tại website www.ColgateProfessional.com.vn hoặc tổng đài 1900 6689.

Giúp con phòng và tránh tái phát “ho, sổ mũi, viêm họng, khò khè” lúc giao mùa

Bệnh viêm đường hô hấp (VĐHH) là bệnh thường gặp, chiếm tỉ lệ 30 – 55% bệnh lý của trẻ em. Trung bình trẻ dưới 5 tuổi mắc từ 5 -10 lần mỗi năm.

Bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp ở trẻ thường xuyên xảy ra khi thời tiết giao mùa, môi trường nóng lạnh đột ngột kèm theo khói bụi, ô nhiễm tạo điều kiện để dịch bệnh bùng phát, đồng thời do hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện nên sức đề kháng, khả năng miễn dịch kém không đủ chống đỡ sự tấn công với mầm bệnh bên ngoài. Ngoài ra trẻ còn nhỏ chưa có ý thức vệ sinh tự bảo vệ mình trước nguy cơ lây nhiễm từ môi trường sống và  người có bệnh nên càng dễ mắc bệnh.

 Dấu hiệu ban đầu của bệnh VĐHH chỉ là ho có thể kèm theo sổ mũi, hắt hơi, viêm họng, khò khè, sốt… nhưng lại có mức độ lây nhiễm cao. Trẻ mắc bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ hội học hỏi và khả năng lĩnh hội kiến thức bị gián đoạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của cha mẹ do phải dành nhiều thời gian chăm sóc con yêu khi con bị bệnh.

 Tiếp tục chương trình khảo sát chất lượng một số sản phẩm trong việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm đường hô hấp ở trẻ, nhóm chúng tôi tìm đến nhà anh Vũ Đức Lựu để được chia sẻ về kinh nghiệm phòng tránh tái phát các triệu chứng viêm đường hô hấp trong suốt hai năm của bé Bống (Thu Uyên)

 Vừa bước vào căn nhà nhỏ tại địa chỉ  110 B2 KTT Nghĩa Tân, chúng tôi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của anh chị. Nhìn bé Bống thật xinh xắn và đáng yêu, anh  Lựu chia sẻ: “Bống nhà mình năm nay gần 4 tuổi; đợt bé được 1-2 tuổi hay ốm vặt lắm: ho, biếng ăn, sổ mũi, táo bón, thỉnh thoảng còn bị khò khè, đặc biệt là trường kỳ viêm họng. Mình đang công tác tại ban chỉ huy quân sự quận Hoàng Mai, đọc báo Tiền Phong biết về sản phẩm BigBB có tác dụng tăng cường sức đề kháng giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm hay gặp ở trẻ nhỏ: viêm đường hô hấp, viêm đường ruột, viêm tai giữa… nhất là các loại viêm nhiễm tái phát nhiều lần. Ngoài ra, BigBB còn giúp trẻ ăn ngon và phòng ngừa chứng táo bón. Mình tìm hiểu kỹ qua báo chí, internet và được sự tư vấn thân quen của nhà thuốc Mai Hương ở Nghĩa Tân bảo sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn có thể dùng lâu dài. Mình quyết định mua BigBB về cho con dùng liên tục được 2 năm rồi.”

Ảnh được cung cấp bởi BigBB

Theo mạch câu chuyện, chị Cúc mẹ bé Bống chia sẻ: “Bé rất thích uống vì có vị ngọt dịu và mùi thơm, sau khi dùng BigBB liên tục thấy bé ăn ngon hơn, đường tiêu hóa tốt, ăn được nhiều thức ăn, táo bón hết hẳn; các triệu chứng VĐHH cũng giảm hẳn, ít tái phát, đặc biệt là chứng viêm họng, cháu khỏe mạnh hơn. Bây giờ mình đã có thể yên tâm hơn nhiều khi thời tiết thay đổi.”

Anh chị cũng hỏi thêm BigBB dùng cho độ tuổi nào, muốn dùng cho anh trai của Bống năm nay 8 tuổi có được không thì được đáp lời: “BigBB có thể dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi dùng 2 gói/ ngày. Trẻ trên 12 tháng tuổi dùng 2-3 gói/ ngày để hỗ trợ phòng ngừa, 4 gói/ ngày  để hỗ trợ điều trị, chia làm 2 lần và uống trước ăn 30 phút. Để đạt hiệu quả cao nhất nên cho trẻ dùng BigBB theo đợt liên tục 3 tháng sau đó nghỉ 15 ngày và cho bé dùng lại  đợt tiếp theo.”

Chị Cúc cũng chia sẻ với chúng tôi rằng chị đã giới thiệu BigBB cho những người hàng xóm thấy đạt hiệu quả tốt. Chị nhiệt tình dẫn chúng tôi sang nhà cô Vân, hàng xóm nhà chị. Cô Vân là bà của bé Tùng Lâm, cô đang công tác tại Đại học Sư Phạm Hà Nội. Cô chia sẻ: “Bố mẹ cháu đang công tác tại Nga, thỉnh thoảng mới về nên bà chăm cháu. Dạo trước Tùng Lâm còi lắm, khả năng hấp thu dưỡng chất không tốt vì bị táo bón liên tục 4 -5 ngày mới đi 1 lần và hay ốm vặt: ho, sổ mũi, viêm họng… Tôi dùng rất nhiều các sản phẩm trong và ngoài nước rồi nhưng thấy cháu không hợp. Tình cờ nói chuyện với vợ chồng Cúc thì được giới thiệu dùng BigBB. Thấy bảo BigBB dùng rất tốt, mình cẩn thận mang BigBB sang cho chị bác sỹ nhi quen gần nhà hỏi thêm để an tâm. Tùng Lâm đã dùng BigBB được 5 tháng rồi rất hợp, trộm vía từ khi dùng cháu khỏe mạnh, đường tiêu hóa tốt, ăn ngon hơn, táo bón hết hẳn, tăng được 1kg. Tôi rất hài lòng về sản phẩm BigBB này và sang tháng tôi tiếp tục dùng đợt tiếp theo để hỗ trợ phòng ngừa tránh tái phát.”

Để được tư vấn thêm xin gọi: 04.3795.8513 / 0989.332.486

Sốc với bà mẹ khoe “chất thải” của con lên facebook

“Yêu con thì ai cũng yêu, ai cũng muốn khoe em bé của mình, nhưng “cuồng” đến mức chụp ảnh “chất thải” rồi bắt mọi người phải xem thì… hãi quá!”, một người bạn trên facebook của bà mẹ yêu con thái quá nhận xét.

Vừa mở Facebook lên, đang lướt qua phần Feeds để cập nhật thông tin bạn bè thì anh H.P bỗng giật thót mình, suýt đổ cả cốc nước cầm trên tay. Ngay lập tức, anh phải xoá vội phần cập nhật hiện lên trên New Feeds của mình. Tuy không phải là friend của người mẹ đang post ảnh “chất thải” của con yêu lên Facebook, nhưng của đáng tội, anh P lại add facebook với một người bạn có “vinh hạnh” được tag ảnh “độc”. Thế nên dù không muốn thì ảnh vẫn được cập nhật ở Feeds. Sau khi xem bức ảnh, anh đã bị “ám ảnh” đến mức không ăn nổi cơm trưa, nhưng nó vẫn chình ình một cách đáng ghét trên Facebook của anh.

Có con là hạnh phúc tuyệt vời nhất đối với một người mẹ. Điều này thì kể cả với những phụ nữ chưa sinh đẻ, hay các anh đàn ông con trai cũng đều thấu hiểu. Nhưng yêu con đến mức “cuồng”, chụp ảnh “chất thải” của con rồi đem đi khoe khắp nơi như bà mẹ này thì đúng là “số 1”. P.L, một người bạn của mẹ này tiết lộ “Giá như mẹ ý chỉ chụp rồi giữ trong máy ngắm một mình, hoặc chia sẻ cho chồng thôi thì còn đỡ. Đây lại đưa hẳn lên Facebook rồi tag nhiều người vào, để mọi người phải chứng kiến cái bãi… chẳng đẹp đẽ gì, trong khi mẹ ý thì rõ là tự hào. Mình cũng đến chịu cái kiểu yêu con như này”.


Ảnh chụp màn hình Facebook của bà mẹ nói trên (đã làm mờ ảnh gốc)

Hay anh Quốc Tuấn, giống anh H.P nói trên cũng bất đắc dĩ phải nhìn bức ảnh trên phần tin mới cập nhật của Facebook, lý do là vì bạn bè bị người mẹ kia tag ảnh, đã bức xúc post lại phần ảnh đấy kèm theo bình luận của riêng mình. Vô hình chung, ảnh “phản cảm” lại được lan truyền với tốc độ chóng mặt qua các “mutual friend” (bạn chung) trên Facebook. Anh Tuấn chia sẻ “Vừa bật máy lên, tôi đã suýt ói luôn cả bữa trưa vì quá choáng. Tôi chẳng biết mẹ này là ai, đành rằng là yêu con, tôi cũng có con chứ, nhưng chẳng ai làm như thế cả. Kể cả có chụp lại, tôi cũng chỉ giữ cho riêng mình thôi”.

Người mẹ trên Facebook còn chia ảnh “chất thải” của con thành từng giai đoạn, khi mới sinh, lúc 3 tháng, lúc thì 5 tháng… Em bé càng lớn thì ảnh “chất thải” càng rõ, và càng khiến những ai bị tag cảm thấy “nghẹn” kinh khủng. Nhiều người vào comment “Kinh quá em ơi”, “Ghê quá”, nhưng mẹ này có lẽ vì đang quá vui mà vẫn vô tư khen “Nhiều với đẹp nên thích quá”.

Chị Mai Phương, một nhân viên văn phòng cũng đã xem bức ảnh này chiều ngày 17/4, sau khi nó được lan truyền trên Facebook kèm theo vô số ý kiến phản đối, thì thông cảm với người mẹ này hơn. “Tôi cũng có em bé, cả nhà tôi đều yêu thương và coi cháu là ‘cục vàng’ nên tôi rất hiểu hành động của mẹ ấy. Nhiều lúc tôi cũng nói đùa với ông xã “Em thấy phân của con thơm chán anh ạ”. Đó chỉ là lời nói đùa để hiểu rằng yêu con thì đến chất thải của con cũng thấy thơm. Vấn đề của mẹ này ở chỗ lại chụp ảnh post lên một nơi ai cũng có thể sốc và cảm thấy ghê khi xem ảnh, còn tag nhiều người vào để chứng kiến. Giá như mẹ ý không post ảnh lên chốn công cộng, tag linh tinh thì đâu đến nỗi”.

BACSI.com (Theo AF)