Thư giãn cơ thể với 6 động tác

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

15 giây thả lỏng cơ thể không chỉ giúp cho người bạn giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc, làm cho đôi chân và eo của bạn săn chắc lại. Bạn hãy thử vận dụng sáu bước thể dục đơn giản cùng chúng tôi nhé!

1.Tập cho vai và đùi

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Hai tay chống thẳng về phía sau,dồn trọng tâm về hai tay, hai chân quỳ về phía trước, bạn ưỡn chân, đùi và thân dần dần ra sau. Hai đùi giữ chặt, và bạn hãy giữ tư thế trong khoảng 15 giây. Bằng cách đó, bạn sẽ làm đôi vai và đùi của mình dẻo dai hơn.

2. Mát-xa cho đầu gối

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bạn ngồi thẳng lưng, hai tay chống thẳng, hai chân gấp và bắt đầu lắc đều hai chân và đầu gối, điều đó tạo ra hiệu quả mát-sa rất tốt cho đầu gối của bạn.

3. Mát- xa cho cho eo

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Tiếp theo lấy mông làm trụ, hai chân gấp về phía trước, hai tay vòng sau gáy, bạn co lưng và eo lên xuống nhịp nhàng. Với tư thế này, bạn sẽ cảm thấy eo và lưng rất thoải mái và nhẹ nhàng.

4. Tập cho eo thêm săn chắc

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Hai tay chống ra đằng sau, chân phải đặt lên chấn trái, lần lượt thay vị trí của hai chân, đồng thời bạn ưỡn ngực. Đông tác này làm cho eo thon chắc lại.

5. Thả lỏng đôi bàn chân

http://netlife.vietnamnet.vn/Library/Images/89/2008/04/tap%20the%20duc%207-4-08/113930_s_0095_05.jpg

Thả lỏng người và dần dần nhấc gót chân lên cao rồi dướn thân mình về phía trước, bạn sẽ cảm thấy đôi bàn chân thả lỏng và cơ thể rất thoải mái.

6. Làm cho đôi chân săn chắc

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Hai tay nắm chặt vào một điểm tựa, chân trước uốn về phía trước, chân sau giữ thẳng, cả thân bạn hướng về phía trước. Bạn lần lượt thay đổi hai chân để thực hiện động tác này.

Công việc làm bạn bận rộn và mệt mỏi cả ngày. Thư giản cơ thể với sáu động tác đơn giản đem lại cho bạn tinh thần thoải mái và cơ thể khỏe mạnh. Hãy thử tập luyện nhé và bạn sẽ hiệu quả tuyệt vời.

Theo Netlife

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Thư giãn cơ thể với 6 động tác ( https://www.meo.vn/thu-gian-co-the-voi-6-dong-tac.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Gửi phản hồi