Bụng phẳng eo thon

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Bài tập này làm ‘thiêu đốt’ những phần mỡ thừa nằm dưới cơ bụng, giúp cơ thể dẻo dai, tươi trẻ. Bạn nên sử dụng một chiếc gối mềm để lót dưới vai trong khi tập để không tạo sức ép lên cổ.

1. Ngồi thẳng, áp sát tường, hai đầu gối gập lại, hông trái dựa vào tường. Hít thở vài lần để tập trung tinh thần.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

2. Nằm ngửa, mông tựa vào tường, hai chân gác thẳng lên tường. Thả lỏng vai.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

3. Gập hai đầu gối lại để gan bàn chân úp vô tường. Hít vào và đạp chân lên tường để lấy đà nâng mông lên khỏi sàn. Hai bàn tay đỡ dưới lưng.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

4. Vẫn tiếp tục đẩy vô tường để nâng người lên cho tới khi lưng và đùi đã ở vị trí thẳng đứng.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

5. Bảo đảm luôn thở đều trong khi tập. Nhấc chân trái ra khỏi tường và giơ thẳng lên hướng trần nhà. Trở về vị trí cũ và lặp lại động tác trên với chân phải.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Lưu ý:

– Dừng lại ở bước 2, nếu bạn quá nặng ký, đang có kinh hay có vấn đề ở cổ, cao huyết áp, bệnh tim mạch…

– Dừng lại ở bước 4 nếu thấy không thoải mái và có cảm giác đau ở cổ

Theo ĐẸP

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Bụng phẳng eo thon ( https://www.meo.vn/bung-phang-eo-thon.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Leave a Reply