Bộ ngực thanh xuân

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Đối với nữ giới, bộ ngực luôn là biểu tượng thuyết phục nhất cho giới tính và tuổi thanh xuân. Ở bất cứ một nền văn hóa, dân tộc và quan điểm thẩm mỹ nào, bộ ngực đầy đặn vẫn luôn là niềm mơ ước, đồng thời ảnh hưởng tốt đẹp đến thẩm mỹ, tâm lý và sức khỏe của phụ nữ.

Tuy nhiên, tạo hóa cũng thật trớ trêu bởi không phải người phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu được ‘đôi gò bồng đảo’ như ý muốn. Nhưng bằng những hỗ lực cá nhân, bạn hoàn toàn có thể cải thiện hình dáng vòng một.

Bấm huyệt và xoa bóp

Phương pháp này làm cho các huyết mạch, các mô liên kết nở to hơn, cải thiện tình trạng cung cấp dưỡng chất, giúp bộ ngực căng tròn, đầy đặn. Có 3 huyệt để chúng ta áp dụng bấm

– Huyệt khí hộ: nằm giữa phần ngực, bên dưới xương đòn, cách giữa thân 4 thốn. Dùng phần mềm của ngón tay cái ấn vào huyệt, ấn xuống 5 giây lại nhấc ra 1 giây. Sau đó, day tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, mỗi chiều khoảng một phút.

– Huyệt cách du: Ở phần lưng, nằm cạnh vết lõm xuống ở đốt xương sống thứ 7, cách xương sống 1,5 thốn. Có thể nhờ người thân bấm huyệt này.

– Huyệt tỳ du: Ở phần lưng, nằm cạnh vết lõm xuống ở đốt xương sống thứ 11, cách xương sống 1,5 thốn. Cách bấm như trên.

Xoa bóp gồm các bước

– Ngồi, đặt lòng bàn tay vào ngực, dùng sức cả lòng bàn tay xoa khắp ngực trong 2 phút, sau đó vuốt từ trên xuống dưới hai bên ngực trong 2 phút.

– Dùng ngón tay cái đặt vào đầu trên cơ lớn của ngực bên đối diện, bốn ngón tay còn lại đặt lên ổ nách. Dùng sức vừa phải nắn bóp nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong, lần lượt nắn bóp cơ ngực lớn của hai bên (đổi tay), mỗi bên 2 phút.

– Nằm ngửa, xoa hai bàn tay vào nhau cho nóng rồi đặt trên hai bên vú, đè xuống từ nhẹ đến mạnh rồi từ từ nhấc lên. Làm 20 lần. Sau đó lắc hai bên vú từ trên xuống, từ trái sang phải trong vòng 2 phút.

– Đứng, dùng hai lòng bàn tay đặt vào hai bên dưới xương đòn, dần xuống cơ thứ hai trong vòng hai phút. Sau đó đẩy từ giữa thân sang hai bên từ vùng ngực dưới nách trong vòng hai phút. Dùng lực thích hợp.

– Nằm sấp, nhờ bạn bè, người thân xoa bóp. Người giúp xoa bóp vươn thẳng hai ngón tay cái, phần móng tay cái hướng vào lòng, phối hợp với phần mềm đầu ngón tay trỏ như véo lấy phần da dọc sống lưng sát xương sống, khẽ giật nhẹ lên từ vùng da đến vùng gáy. Chú ý kéo nhẹ cả phần thịt. Thực hiện từ 5-10 lần.

– Người giúp xoa bóp dùng phần mềm của đầu ngón tay cái day huyệt cách du và phế du ở sau lưng trong 1 phút. Sau đó, day tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, mỗi chiều 1 phút (nên làm trong tư thế đứng).

Thực phẩm

Dùng thực phẩm đúng cách có ảnh hưởng tích cực đến kích cỡ bầu ngực. Các món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng cho vòng một được khuyến khích gồm: tôm, mướp, đu đủ xanh, cam, trứng gà, sữa.

Ăn sống hoặc xay thành sinh tố những loại thực phẩm giàu vitamin A, E và C.

Mướp vốn là loại quả làm thông tuyến sữa, giữ gìn, bộ ngực không dễ bị biến dạng.

Tôm là loại thực phẩm giàu canxi và nguyên tố vi lượng có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy quá trình tạo máu. Hãy thử món mướp non nấu với tôm tươi hoặc mướp luộc, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả. Hoặc khi kết hợp tôm với cam, quýt tươi và vitamin C thì hiệu quả càng cao.

Bạn cũng có thể luộc chín khoai tây nghiền nhuyễn trộn với mật ong, trứng gà, kem và sữa tươi hấp chín. Và đơn giản nhất, mỗi ngày trước khi đi ngủ nên uống một ly sữa ấm và ăn một quả trứng gà luộc chín.

Thường xuyên ăn những loại thực phẩm này giúp bộ ngực bạn trở nên mịn màng, săn chắc và nở nang từ 1-2 size áo nịt ngực.

Thể dục

Mỗi ngày chỉ cần tranh thủ 10 phút, bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận được từ bài tập dưới đây:

1. Nén và thả lỏng

– Đứng thẳng người cách xa tường từ 3-4 bước chân. Dùng lực hai tay chống vào bóng tập ngang tầm vai, nén sát thân trên và đẩy xa hết cỡ. Nếu không có bóng luyện tập, bạn có thể chống tay thẳng lên tường…

– Cũng giống như trên, nhưng lần này khi nén thân trên áp sát bóng, cũng là lúc hai gót chân đồng thời kiễng lên hết cỡ. Đẩy người ra xa cho đến khi hết độ dài hai cánh tay thì thôi. Lặp lại động tác này từ 10-12 lần.

2. Mở rộng khung ngực

Đơn giản, bạn chỉ cần ngồi gập gối, hai bàn tay hứng sau gáy. Căng thân trên, ưỡn vai, mở rộng khung ngực hết cỡ đồng thời hít vào. Trở về vị trí ban đầu cũng là lúc bạn thở ra. Lặp lại động tác từ 5-8 nhịp.

3. Chống đẩy

– Động tác này cần một khúc gỗ hoặc một chồng sách cao chừng 15cm. Giữ người ở tư thế chống đẩy, hai tay chống trên mặt gỗ, thân duỗi dài. Dùng lực tay đẩy thân cao lên hết cỡ cho đến khi từ đầu đến gót chân tạo thành một đường thẳng.

– Từ động tác trên, khi đang ở tư thế đẩy cao thân, bạn hạ tay trái từ trên tầm gỗ xuống đất, nghiêng người theo và tiếp tục hạ tay phải lên trên tầm gỗ trước và theo sau là tay trái.

Cứ vậy, rồi đổi bên, bắt đầu đi từ bên phải. Lặp lại động tác từ 10-12 lần. Nhưng nhớ dùng lực hai tay để đẩy, đừng đẩy mông lên cao.

Thời trang

Sau cùng thì trang phục phù hợp giúp cải thiện đáng kể cho bộ ngực. Với bộ ngực không đầy đặn, bạn nên chọn hai loại áo nâng chủ yếu là áo ngang và áo chéo, đặc biệt quả áo bọc silicon.

Quả áo ôm lấy 3/4 khuôn ngực và đẩy ngực lên từ phía dưới, giúp hai ‘núi đôi’ sát lại, đầy đặn mà vẫn mềm mại tự nhiên. Với bầu ngực to xệ: dùng loại có gọng và chất liệu vải gần như không có độ co giãn.

Chọn loại có đường chân áo rộng bản, ôm bám lấy thân người. Với bầu ngực nhão xệ: chọn loại có đường may hình chữ T ngay chính giữa quả để nâng ngực.

Sở hữu bộ ngực thanh xuân quyến rũ, như vậy, không còn là mơ ước, mà đã trong tầm tay bạn gái.

(Theo phongcachviet)

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Bộ ngực thanh xuân ( https://www.meo.vn/bo-nguc-thanh-xuan.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Gửi phản hồi