Ăn kiêng không đơn giản như bạn nghĩ

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mớiCó rất nhiều quan niệm khác nhau về ăn kiêng. Tuy nhiên trước khi lựa chọn 1 chế độ ăn kiêng phù hợp với mình, hãy tìm hiểu thông tin trước khi áp dụng nhé.

1. Áp dụng chế độ ăn giảm cân thần tốc

Khi bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng, có thể bạn sẽ giảm cân rất nhanh trong 2 tuần đầu. Tuy nhiên, nếu trong các tuần tiếp theo tình trạng cân nặng vẫn giảm như vậy thì khối lượng cơ bắt đầu giảm xuống và sự trao đổi chất cũng làm việc kém hiệu quả hơn.

Do vậy, cần phải từng bước áp dụng chế độ ăn kiêng để tiêu hao lượng mỡ thừa và không phải khối lượng cơ thể giảm tức tốc là tốt đâu nhé.

2. Ăn kiêng với các loại siêu thực phẩm

Nếu ai đó đề nghị bạn bổ sung một loại siêu thực phẩm có tác dụng giảm cân vào thực đơn của mình, hãy coi chừng. Những loại thực phẩm này cần được kiểm chứng trước khi đưa vào chế độ ăn kiêng.

3. Ăn kiêng không hợp khẩu vị

Nếu chế độ ăn kiêng không hợp với bạn về khẩu vị…, rất có thể bạn sẽ không thành công với thực đơn ăn kiêng của mình.

4. Ít hơn 1.000 kkal trong thực đơn ăn kiêng

Với khẩu phần ăn kiêng như vậy, không trước thì sau bạn cũng sẽ mắc phải chứng hay nổi cáu và đau đầu. Nghiêm trọng hơn tinh thần sẽ luôn trong tình trạng uể oải.

5. Ăn kiêng cũng cần có ý chí

Đấy là sự thực. Nếu không có ý chí, bạn sẽ không thể vượt qua được sự cám dỗ của những món ‘khoái khẩu’ không tốt cho cơ thể đang cần giảm cân của bạn.

Theo BSGĐ

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Ăn kiêng không đơn giản như bạn nghĩ ( https://www.meo.vn/an-kieng-khong-don-gian-nhu-ban-nghi.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Gửi phản hồi