Vận động để vòng hai thon gọn

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Hiện nay, tôi 23 tuổi, tôi là sinh viên. Trọng lượng của tôi là 46kg, chiều cao 1m54. Khi tính chỉ số BMI thì tôi đạt tiêu chuẩn bình thường. Tuy nhiên, phần cơ thể tôi béo tập trung vào phần bụng.

Tôi đã cố gắng ăn nhiều chất xơ và uống nhiều nước song hiệu quả không khả quan lắm. Tôi thường hay vận động. Tôi thường xuyên sử dụng nước chè và cà phê, tôi nghe nói nước chè khiến cho vòng 2 không được thon gọn. Không biết thông tin này liệu có chính xác không và tôi cũng mong muốn nhận được sự góp ý chân thành từ phía các nhà tư vấn

Uống chè và cà phê không phải là nguyên nhân khiến cho vòng 2 không thon gọn. Việc vòng 2 của bạn bị mập do yếu tố cơ địa của cơ thể và do tính chất công việc của bạn quyết định. Nếu bạn ngồi nhiều và ít tham gia các hoạt động tác động đến cơ bụng thì bụng bạn không thon gọn là điều cũng dễ hiểu. Để có thể hạn chế việc mỡ tập trung ở phần bụng bạn có thể thường xuyên đi lại, không nên ngồi nhiều quá, tập các động tác tác động nhiều đến phần bụng.

Leo cầu thang cũng là cách rất tốt để khiến bụng bạn không bị mập nữa. Tuy nhiên, không có một cách giảm cân nào dành riêng cho phần bụng cả nên bạn chỉ có thể thay đổi thói quen tập thể dục và tập trung các động tác liên quan đến phần bụng mà thôi. Bạn cũng có thể tham gia lớp tập aerobic, đây là môn tập khiến cho cơ thể bạn giảm cân đồng đều, săn gọn và tạo một cơ thể cân đối khỏe đẹp.

(Theo Ngoisao)

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Vận động để vòng hai thon gọn ( https://www.meo.vn/van-dong-de-vong-hai-thon-gon.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Leave a Reply