Bài tập dành cho nàng mê giày cao gót

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Không có gì đẹp hơn là 1 chiếc váy bó sát cùng với đôi giày cao gót quyến rũ. Nhìn thì rất đẹp nhưng để đi đứng trên những đôi giày đó 1 thời gian dài chắc chắn không dễ dàng gì.

Đi giày cao gót quá lâu dồn thêm trọng lực vào mắt cá chân, gây đau và sưng bắp chân, ngón chân… Để loại bỏ tình trạng này, hãy cũng Depplus dành vài phút để thực hiện những bài tập sau.

1.Gập người chạm đất

Bài tập dành cho nàng mê giày cao gót

Cúi người xuống đất sao cho 2 tay của bạn chạm sàn. Giữ chân và tay thẳng. Lần lựt nâng gót chân từng bên 1 lên và nhún. Thực hiện liên tục 10 lần.

 

2. Đẩy tường

Bài tập dành cho nàng mê giày cao gót 2

Đứng thẳng và quay mặt đối diện với tường. Bước chân phải lên trước, đặt 2 tay lên tường (ngang bằng vai). Khuỵu thấp chân phải xuống dần dần để bạn cảm thấy sức căng bên phía chân trái. Giữ khoảng vài giây sau đó đổi bên.

 

3. Nâng hông

Bài tập dành cho nàng mê giày cao gót 3

Ngồi trên sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng, đặt 2 bàn tay chống về phía sau. Đặt 1 vật hình trụ mềm (có thể là gối ôm) phía dưới bắp chân. Lấy chân trái gác nhẹ lên chân phải sau đó nâng hông lên khỏi mặt đất. Giữ vài giây sau đó hạ xuống. Khi bạn làm như vậy, phần bắp chân sẽ được massage chính bằng vật hình trụ đó.

4. Tập gan bàn chân

Bài tập dành cho nàng mê giày cao gót 4

Lấy 1 quả bóng nhỏ (bóng tennis, bóng golf) đặt ở dưới bàn chân. Đứng gần 1 bức tường để giữ thăng bằng. Sau đó dùng chân đẩy quả bóng lăn qua lăn lại. Kiểm soát cường độ bài tập bằng cách tăng (giảm) áp lực xuống chân.

 

5. Tập mắt cá chân

Bài tập dành cho nàng mê giày cao gót 5

Đứng trên chân phải, lấy tay nâng chân trái lên bằng hông. Xoay cổ chân theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 vòng sau đó xoay ngược lại. Làm tương tự đối với chân còn lại.

 

6. Giữ thăng bằng

Bài tập dành cho nàng mê giày cao gót 6

Đứng thăng bằng trên chân trái, đồng thời cầm 2 quả tạ nhỏ ở 2 tay. Cúi thấp phần thân trước xuống và đưa chân phải ra phía sau đến khi chân bạn cảm thấy căng. Thực hiện 10 lần sau đó đổi bên.

Theo Depplus.vn

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Bài tập dành cho nàng mê giày cao gót ( https://www.meo.vn/bai-tap-danh-cho-nang-me-giay-cao-got.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nguồn sưu tầm từ: news.bacsi.com

Leave a Reply