MU gia hạn hợp đồng với Phil Jones tới năm 2019

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Ban lãnh đạo MU đã gia hạn hợp đồng với Phil Jones tới năm 2019, mức lương ở bản hợp đồng mới mà trung vệ người Anh hưởng là 120.000 euro/tuần.

Phil Jones đầu quân cho MU từ Blackburn Rovers ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011 với mức phí chuyển nhượng 19 triệu euro. Từ đó tới nay, Phil Jones đã ra sân 128 trận, ghi được 5 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường.

Hợp đồng hiện tại của Phil Jones với MU còn thời hạn đến năm 2016. Theo thông tin mới nhất từ báo giới Anh, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã thuyết phục thành công Phil Jones ở lại sân Old Trafford tới năm 2019. Phil Jones sẽ được hưởng mức lương khoảng 120.000 euro/tuần từ bản hợp đồng mới.

Phil Jones  hạnh phúc khi được ở lại MU đến năm 2019 (Ảnh: PA)

Trong ngày được MU gia hạn hợp đồng, Phil Jones không giấu nổi niềm vui: “Tôi rất vui khi ký kết hợp đồng mới. Tôi rất thích khoảng thời gian tôi chơi từ trước cho đến nay và muốn tiếp tục được phát triển như một cầu thủ”.

“Câu lạc bộ tuyệt vời này là một phần trong tôi và tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để bắt đầu mùa giải mới. Tôi cảm ơn ban lãnh đạo, huấn luyện viên và người hâm mộ đã tiếp tục ủng hộ tôi” – Phil Jones nói thêm.

Về phía MU, HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi rất vui khi Phil Jones đã ký hợp đồng mới. Cậu ấy là một cầu thủ linh hoạt và tuyệt vời có thể chơi ở một số vị trí. Phil Jones vẫn còn trẻ và đang tiếp tục phát triển, cậu ấy đã bỏ lỡ một số trận ở mùa giải trước vì chấn thương nhưng tôi ấn tượng bởi thái độ của cậu ấy trong thời gian qua”.

Theo Dương Thuật/VOV.vn

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết: MU gia hạn hợp đồng với Phil Jones tới năm 2019 (https://www.meo.vn/mu-gia-han-hop-dong-voi-phil-jones-toi-nam-2019.html) được biên tập bởi công sức của BTV Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *