Thói quen tốt giúp phái mạnh không ‘yếu’ chuyện yêu

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Có những hành vi nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày khiến chức năng sinh dục – một trong những yếu tố chứng minh sức mạnh đàn ông bị suy giảm. Hãy rèn luyện những thói quen tốt sau đây để lấy lại số lượng nội tiết tố nam cần thiết.

Ảnh minh họa

Ăn cháo vào bữa sáng, bớt bia trong bữa tối

Điều này sẽ ngăn cho bạn nguy cơ sở hữu một vòng 2 quá cỡ. Mỡ ở bụng luôn gây ức chế việc sản sinh nội tiết tố nam, thậm chí còn đưa đến nhiều bệnh khác nhau.

Đảm bảo giờ ngủ

Mỗi ngày cần ngủ từ 7-8 tiếng, không nên thức khuya quá 12h đêm. Chú ý, thời gian testosterone sản sinh mạnh nhất là trong giấc ngủ, đặc biệt từ 4-6h.

Hạn chế lái xe

Mỗi ngày chỉ nên lái xe tối đa từ 1,5-2 tiếng, bởi sự rung chấn ở tư thế ngồi sẽ ảnh hưởng đến việc tiết ra nội tiết tố nam. Việc ngồi lâu trong xe khi tắc đường cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của tinh hoàn.

Ăn hải sản mỗi tuần 1 lần

Đặc biệt là các loài vỏ cứng như tôm, cua, sò đều có tác dụng rất tốt, nếu mỗi tuần ăn từ 150-200gram, hormone nam sẽ được bổ sung đều đặn.

Làm việc thường xuyên.

Đây là cách thức hữu hiệu để duy trì sức khỏe, ngay cả khi đã nghỉ hưu, bạn vẫn nên làm việc mỗi ngày. Khi quá rảnh rỗi, não sẽ không làm việc, khiến khả năng hài hước mất đi, trí nhớ suy giảm, ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt vợ chồng.

Tắm thường xuyên.

Mùi mồ hôi hay chứng viêm da đều khiến “đối tác” của bạn không thể nào chịu nổi hoặc mất đi cảm hứng cần thiết. Hãy chú ý vệ sinh cá nhân mỗi ngày.

(Theo ANTĐ)

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Thói quen tốt giúp phái mạnh không ‘yếu’ chuyện yêu ( https://www.meo.vn/thoi-quen-tot-giup-phai-manh-khong-yeu-chuyen-yeu.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nguồn sưu tầm từ: news.bacsi.com

Gửi phản hồi