Tập với Gymball

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Bài tập với bóng Gymball dưới đây có tác dụng cho mông, đùi và cẳng chân thon gọn và săn chắc. Mỗi động tác thực hiện từ 15 – 20 lần. Nếu không có bóng tập, bạn có thể thay thế bằng chiếc ghế nệm vuông cao khoảng 60cm.

Mông và đùi

 

Nằm tựa đầu trên bóng, hai tay khoanh chéo đặt trước ngực, hai chân kéo vuông góc, giữ thân người trên một đường thẳng.

Từ từ hạ mông thấp xuống và đẩy mông lên cao hơn vị trí ban đầu, chú ý giữ lưng thẳng thì bài tập mới hiệu quả.

Hông và chân

Nằm sấp trên bóng, hai tay mở rộng bằng vai đặt dưới sàn nhà làm điểm tựa, chân duỗi thẳng đặt chạm sàn.

 

Giữ người cố định, lần lượt đẩy chân phải lên cao, giữ cố định 5 giây, rồi hạ chân xuống và đổi bên.

 

Tương tự, giữ người thẳng và đẩy cả 2 chân lên cao, giữ cố định 5 giây, rồi hạ chân.

(Theo thoitrangtre)

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Tập với Gymball ( https://www.meo.vn/tap-voi-gymball.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Leave a Reply