Cùng tập yoga – P3

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Khỏe hơn và mềm dẻo hơn với những bài tập Yoga của Marc McDonald và Jess Lopez – huấn luyện viên tại Câu Lạc Bộ Thể Thao Los Angeles, Boston.

3- Kiểu đá hất

Dành cho người mới tập

 

     • Bắt đầu vào tư thế của bài tập khuyển gập thân. Buớc chân phải về phía trước vô tới bên trong của bàn tay phải.

    • Hạ đầu gối trái xuống sàn và nâng ngực lên. Giữ cho đầu gối phải thẳng hàng với mắc cá chân và lưng, đặt bàn tay lên đầu gối. Giữ yên trong vòng 5 đến 10 nhịp thở.

    • Trớ về thế bài tập khuyển gập thân, đổi chân và lặp lại động tác.

Bài tập mức độ vừa

 

    • Ở tư thế dành cho người mới tập, tựa trên bàn chân sau và nâng người vô thế đá hất.

    • Thẳng chân sau, đặt gót chân xuống áp xuống sàn và xoay bàn chân 1 vài cm ra phiá ngoài. Đưa 2 cánh tay lên phía trần, xoè ngón tay, các lòng bàn tay hướng vô nhau, nở lồng ngực. Giữ yên trong 10 nhịp thở.

Nâng cao

 

    • Ở thế đá hất, xoay đưa phần trên của thân mình về trước từ mông trở lên và chầm chậm nâng chân sau lên, đồng thời thẳng chân trước.

    • Dừng lại khi lưng đã phẳng và toàn bộ thân mình ở vị trí song song với sàn. Giữ thăng bằng ở vị trí này trong vòng 10 nhịp thở.

    • Hạ xuống, đổi chân và lặp lại.

(Theo suckhoe360)

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Cùng tập yoga – P3 ( https://www.meo.vn/cung-tap-yoga-p3.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Gửi phản hồi