Bài tập giúp dáng thanh mảnh

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Nếu bạn thường xuyên tập luyện 5 động tác này mỗi ngày, chắc chắn sẽ đem lại kết quả cao trong việc giúp bạn giữ dáng và tăng cường sức khỏe.

Dáng người thanh mảnh nhưng vẫn khỏe khoắn, chắc nịch là mơ ước của nhiều chị em. Để có được vóc dáng đó, không có liều thuốc thần dược nào ngoài việc tập luyện hàng ngày. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 5 động tác tập luyện nhẹ nhàng nhưng có hiệu quả  cao.

Động tác 1:

Đầu gối khuỵu xuống sàn một góc 90 độ, duỗi thẳng bàn chân, sao cho lòng bàn chân ngửa lên trên. Hai tay buông thẳng xuống đùi.

Sau đó, nhẹ nhàng dùng hai tay chống xuống mặt sàn và ngả người về  phía sau, mặt hướng về phái trước, bàn tay mở rộng. Giữ nguyên động tác trong vòng 2 – 3 phút.

Động tác 2:

Người đứng thắng, chân trái bước lên một bước, tay buông thẳng xuống đùi.

Từ từ nhẹ nhàng nhấc trên trái lên khỏi mặt đất, sao cho các ngón chân tiếp giáp với sàn.

Động tác 3:

Nằm sấp xuống sàn, hai tay gập lại (xem hình). hai chân duỗi thẳng, mũi bàn chân chạm xuống mặt sàn.

Nhấc hai chân lên và gập lại, từ từ đưa chân phải lên cao và hơi nghiêng về bên trái.

Động tác 4:

Nằm ngửa xuống sàn, hai tay đặt dưới đầu, co hai chân lại để chân trái cao hơn chân phải, bàn chân trái nâng lên, sao cho gót chân chạm xuống dưới còn bàn chân phải đặt xuống dưới mặt sàn.

Khéo léo nâng  mình lên khỏi mặt đất.

Động tác 5:

Hai chân co lên, bàn chân chạm xuống mặt sàn, hai tay đặt ra đằng sau, lưng hơi nghiêng về phía sau.

Từ từ đưa hai tay lên phía sau đầu.

Nhẹ nhàng dùng tay kéo đầu hơi cúi xuống.

(Theo Xinhxinh)

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết Bài tập giúp dáng thanh mảnh ( https://www.meo.vn/bai-tap-giup-dang-thanh-manh.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Gửi phản hồi