5 động tác thể dục tại chỗ dành cho dân văn phòng

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

Nếu không thể ra ngoài để thể dục thì bạn có thể tập những động tác thể dục sau đây ở ngay tại nơi làm việc để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Những động tác thể dục dưới đây không đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều công sức nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ, chỉ cần những di chuyển đơn giản bao gồm căng ngực, xoay ghế…

Hiệp hội Vật lý Trị Liệu (CSP) và Quỹ Tim mạch Anh khuyên những người làm việc hầu hết thời gian trong tuần ở văn phòng nên thực hiện các động tác thể dục tại chính nơi làm việc của mình nếu như không có thời gian hoặc không muốn ra ngoài tập.

1. Động tác căng ngực (Chest stretch)

5-dong-tac-the-duc-tai-cho-danh-cho-dan-van-phong

2. Động tác ngồi căng người (Sit – stretch)

5-dong-tac-the-duc-tai-cho-danh-cho-dan-van-phong

3. Động tác xoay ghế (Chair – twist)

5-dong-tac-the-duc-tai-cho-danh-cho-dan-van-phong

4. Động tác co chân (Leg – up)

5-dong-tac-the-duc-tai-cho-danh-cho-dan-van-phong

5. Động tác đẩy tường (Wall – Press)

5-dong-tac-the-duc-tai-cho-danh-cho-dan-van-phong

Ngoài ra, một điều đơn giản nhất nhưng bạn không được bỏ qua trong thời gian làm việc là ngồi đúng tư thế.

5-dong-tac-the-duc-tai-cho-danh-cho-dan-van-phong

Theo Tr. Thu/Afamily.vn

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết 5 động tác thể dục tại chỗ dành cho dân văn phòng ( https://www.meo.vn/5-dong-tac-the-duc-tai-cho-danh-cho-dan-van-phong.html ) được sưu tầm bởi Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nguồn sưu tầm từ: news.bacsi.com

Leave a Reply